Ghế thuyền trưởng tuyển Anh đúng là một trò hề

11:01 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand tỏ ra khá tức giận trước sự việc Sam Allardyce bị FA sa thải sau Scandal 'đi đêm'.

watermarked-3a1

 Allardyce bị FA sa thải chỉ sau 67 ngày dẫn dắt tuyển Anh. Ảnh: Internet.

Sau khi sự việc ngã giá 400.000 bảng để mách nước cho một số thương nhân làm cách nào để lách luật chuyển nhượng của FA bằng cách sở hữu cầu thủ bên thứ 3 - đây là điều đã bị FA nghiêm cấm từ lâu bị Telegraph phanh phui, Sam Allardyce cũng đã chính thức bị FA sa thải khỏi cương vị thuyền trưởng tuyển Anh cách đây không lâu.

Việc này đang gây nên một cú sốc rất lớn đối với cộng đồng những người yêu mến bóng đá Anh. Bản thân là một người con của Xứ Sở Sương Mù, Rio Ferdinand cũng không tránh khỏi việc bàng hoàng. Trong chia sẻ mới đây về việc này, cựu tuyển thủ Anh đã cho biết:

"Giờ đây cả thế giới đang cười vào mặt chúng ta (nước Anh). Vị trí thuyền trưởng Tam Sư đang dần trở thành một trò hề cho cả thể giới. Đó từng là một người đàn ông rất tự hào khi nhận được công việc này. Ông ấy đã khiến cho FA không còn sự lựa chọn nào khác. Những cái nhìn bi quan từ thế giới đã xuất hiện. Đó thật sự là một điều đáng thất vọng đối với bóng đá Anh."

Được biết trong thời gian tìm kiếm một thuyền trưởng mới, FA sẽ tạm thời để Gareth Southgate đảm nhận công việc của Big Sam.

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:05 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục