Ghế Pioli lung lay, Icardi đứng ra bảo vệ thầy

15:31 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnMauro Icardi đã lên tiếng kêu gọi lãnh đạo Inter Milan cân nhắc việc sa thải Stefano Pioli sau chuỗi thành tích đáng thất vọng gần đây.

Với thất bại 4-5 trước Fiorentina vào rạng sáng nay, Inter đã phải đón nhận trận thứ 5 liên tiếp không thắng tại Serie A. Thành tích tệ hại này đang khiến cho Nerazzurri đứng trước nguy cơ để mất tấm vé dự Europa League mùa sau.

Ghế Pioli lung lay, Icardi đứng ra bảo vệ thầy - Bóng Đá

 

Cụ thể nếu Milan thắng Empoli tối nay (khả năng rất cao), thì khoảng cách giữa 2 đội lúc này sẽ được nâng lên thành 5 điểm. Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc lãnh đạo Inter đã mất hết kiên nhẫn đối với Pioli xuất hiện, và như để bảo vệ cho ông thầy, tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi đã lên tiếng:

"Tôi thật sự không thể giải thích điều gì đang xảy ra với chúng tôi trong 1 tháng qua. Mọi chuyển đều trở nên xấu đi đến khó hiểu. Chúng tôi cần phải nhanh chóng tìm ra nguyên nhân. Thật sự không đáng để chúng tôi thi đấu như những gì đã thể hiện gần đây."

"Tôi vẫn nghĩ rằng đội bóng nên tiếp tục đặt niềm tin vào Pioli, vì rõ ràng ông ấy đã chứng minh được năng lực của mình. Mọi thứ đang quá sai vào lúc này, nhưng ông ấy chắc chắn sẽ tìm ra nguyên nhân."

Video tài năng của Mauro Icardi

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:05 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục