Ghế nóng tại Chelsea đang chờ Lampard trở về

10:20 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đang là một trong những ứng viên nặng ký nhất trong việc trở thành HLV tiếp theo của Chelsea.

Rất nhiều chuyên gia đã nhận định rằng thời gian của Sarri tại Chelsea đã không còn nhiều, khi vị chiến lược gia người Italia đã không còn kiểm soát được đội bóng trong cuộc khủng hoảng niềm tin hơn 1 thắng qua.

Ghế nóng tại Chelsea đang chờ Lampard trở về - Bóng Đá

 Lampard đang để lại rất nhiều ấn tượng cùng Derby.

Trong 10 trận gần nhất, Chelsea đã thua tới 10 trận, trong đó bao gồm cả việc bị Man Utd đánh bại với tỷ số 2-0 trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 5 cúp FA.

Dẫu lãnh đạo Chelsea vẫn tiếp tục đặt niềm tin và trao thêm cơ hội cho Sarri, nhưng những ứng viên ngồi thay thế ông trong tương lai cũng đã bắt đầu được tính đến. Zinedine Zidane được là gương mặt được lãnh đạo Chelsea ưng ý nhất vào lúc này, nhưng với yêu cầu cung cấp 220 triệu bảng để xây dựng đội hình mà chiến lược gia người Pháp đưa ra thì phía The Blues cũng đang rất lưỡng lự với lựa chọn này.

Ứng viên thứ 2 và có lẽ ứng viên sẽ nhận được nhiều cảm tình từ các CĐV Chelsea nhất chính là cựu tiền vệ Frank Lampard. Hiện ngôi sao đang giữ kỷ lục về số bàn thắng cho Chelsea đang tạo được tiếng vang tốt trong vai trò HLV trưởng của Derby tại giải hạng nhất Anh.

Tuy Lampard chưa từng dẫn dắt bất cứ một đội bóng lớn nào, nhưng với những dấu ấn mà Man Utd có được với Ole Gunnar Solskjaer trong thời gian qua thì việc Chelsea 'mạo hiểm' với Lampard là điều rất đáng thử.

Video tài năng của Lampard:

Kỳ Anh | 09:40 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục