Ghế của Conte vừa lung lay, PSG đã vào cuộc

09:56 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ talkSport, lãnh đạo PSG đang theo dõi rất sát tình hình của Antonio Conte tại Chelsea trong những ngày qua.

Không khí trong phòng thay đồ tại Chelsea trong hơn 1 tuần trở lại đây đang là rất căng thẳng. Nguyên nhân của mọi việc được cho là bắt nguồn từ tính khí nóng nảy của HLV Conte.

Ghế của Conte vừa lung lây, PSG đã vào cuộc - Bóng Đá

 

Được biết Conte thời điểm này đang rất tức giận với tình hình chấn thương của đội bóng. Vị chiến lược gia người Italia thậm chí còn không ngần ngại đứng trước truyền thông chỉ trích lãnh đạo của Chelsea, vì ông cho rằng chính các kế hoạch chuyển nhượng không tốt của đội bóng đá khiến ông đang rơi vào cách 'thiếu người' như hiện nay.

Trước những kết quả không tốt gần đây, Conte đã 'ép' các cầu thủ Chelsea phải tăng cường tập luyện trong những ngày qua. Đã có thông tin Conte đã bị một vài học trò 'bật lại' vì các đòi hỏi quá đáng của mình trong các buổi tập.

Chưa dừng lại ở đó, lãnh đạo của The Blues tin rằng Conte đang phần nào mất kiểm soát và nếu ông không sớm giải quyết vấn đề này nhanh chóng, thì họ buộc phải sa thải ông.

Theo talkSport, PSG đang cảm thấy rất vui trước thông tin 'Conte bị tẩy chay' tại Chelsea. Từ lâu, đội bóng đước Pháp cũng đã có ý định liên hệ với cựu thuyền trưởng Juventus để thay thế Unai Emery. Liệu các ý đồ của PSG có thành sự thật? Hãy chờ xem.

Video tài cầm quân của Antonio Conte

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:15 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục