Gertjan Verbeek: "Văn Hậu không đủ tốt cho Heerenveen"

21:11 Thứ năm 16/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV SC Heerenveen không đánh giá cao tài năng của Đoàn Văn Hậu.

CĐV Việt Nam vỡ òa ở SEA Games 30

Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen đầu tháng 8/2019 với sự kỳ vọng rất lớn từ NHM nước nhà. Giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu rơi vào khoảng 1,5 triệu euro. Đây là hợp đồng cho mượn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên tới thời điểm này, ngôi sao của CLB Hà Nội vẫn chưa được góp mặt bất kỳ trận đấu nào của CLB Hà Lan tại giải VĐQG, Eredivisie. Theo đó, Văn Hậu chỉ mới ra sân vỏn vẹn 4 phút ở cúp Quốc gia Hà Lan trận gặp Roda JC.

Vỡ mộng chuyện Văn Hậu ra sân 20% số trận ở SC Heerenveen - Bóng Đá

 Văn Hậu thường xuyên phải ngồi dự bị và chỉ có thể góp mặt ở đội trẻ.

Thay vào đó, Văn Hậu đa số chỉ tham dự vài trận giao hữu của đội hình chính cũng như đá giải dự bị trong màu áo đội trẻ. Mới nhất, Gertjan Verbeek - cựu HLV của Heerenveen hiện làm việc tại Australia, đã có những chia sẻ liên quan tới Văn Hậu.

Cụ thể, Gertjan Verbeek tiết lộ trên Omrop Fryslan rằng: "CLB của tôi ở Australia cũng ngạc nhiên khi Văn Hậu ra mắt SC Heerenveen. Ở Australia, tất nhiên, họ theo dõi rất nhiều giải đấu châu Á. Nhiều đội bóng biết đến Văn Hậu, bởi cậu ấy từng góp mặt trong các đội tuyển trẻ của Việt Nam.

Carl Veart, trợ lý của tôi, nói: 'Chàng trai đó thậm chí không đủ tốt cho đội của chúng ta'. Sau đó, tôi nhận ra, Văn Hậu không đủ tốt cho SC Heerenveen và giải Hà Lan. Nếu Văn Hậu gia nhập Adelaide United của tôi, cậu ấy cũng khó được lựa chọn."

Tiểu Lam | 20:16 16/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục