"Gerrard xuất sắc hơn Lampard và Scholes"

08:46 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ West Ham United, Mark Noble cho rằng, danh thủ Liverpool là ngôi sao tuyến giữa toàn diện nhất thế giới.

Đẳng cấp của Gerrard

Đội trưởng West Ham United, Mark Noble vừa có những chia sẻ xoay quanh bộ ba tiền vệ lừng danh một thời của Premier League: Frank Lampard, Steven Gerrard và Paul Scholes. Bộ ba danh thủ người Anh đều thuộc những mẫu tiền vệ chất lượng hàng đầu thế giới.

Noble từng thi đấu cùng giai đoạn với 3 gương mặt trên và anh cho rằng, Gerrard là người giỏi nhất. "Theo tôi, họ là những tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy 1 gương mặt nổi trội hơn tất cả. Gerrard là người toàn diện nhất," Noble chia sẻ trên Twitter của West Ham United.

Noble xem cựu huyền thoại Liverpool là người hay nhất mà mình từng đối đầu. Trong khi đó, bộ đôi Carlos Tevez và Dimitri Payet là 2 ngôi sao xuất sắc nhất mà mình chơi cùng. Đồng quan điểm với Noble là cựu tiền vệ người Brazil, Kaka.

Gerrard better than Lampard and Scholes - Noble - Bóng Đá

Gerrard là huyền thoại của Liverpool.

"Cá nhân tôi thích Gerrard hơn. Chúng tôi có khoảng thời gian đối đầu nhau vào các năm 2005, 2007. Tôi thực sự ngưỡng mộ cậu ấy," Kaka chia sẻ với SPORTbible đầu năm nay.

"Tất nhiên, Lampard rất tuyệt vời và Scholes thuộc hàng kinh điển. Mặc dù vậy, tôi đánh giá Gerrard cao hơn," Kaka nhận định.

Thời điểm hiện tại, Lampard đang đảm đương vai trò HLV trưởng Chelsea và bước đầu gặt hái những thành công cùng The Blues. Trong khi đó, Gerrard dẫn dắt Rangers, được xem là người thừa kế chiếc ghế nóng Liverpool ở thì tương lai và Scholes đóng vai trò một bình luận viên bóng đá.

Anh Nguyễn | 07:57 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục