Gerrard: "Tôi sợ phải đối đầu với Matic"

02:03 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Steven Gerrard tin rằng tân binh của Manchester United, Nemanja Matic là một trong số đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp của anh.

Chia sẻ trên BT Sport, cựu tiền vệ Liverpool thừa nhận: "Matic là một trong số những người khiến tôi cảm thấy khó khăn với tư cách của một số 6. Cậu ấy rất cao, giỏi không chiến, tranh chấp tốt và đeo bám cũng vô cùng khó chịu.

Gerrard:

 Gerrard đánh giá cao tài năng của Matic.

Matic cũng chơi rất quyết liệt và khi hoạt động không bóng, cậu ấy có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Matic có thể chặn đứng khả năng qua người của bạn nếu bạn cố gắng làm điều đó trước mặt cậu ấy. Với tư cách là một fan Liverpool, tôi từng kì vọng việc Matic gia nhập M.U là không nên xảy ra. Tôi không thể tin vào điều đó."

Đồng tình với Gerrard là cựu sao Manchester United, Paul Scholes. Danh thủ này chia sẻ thêm: "Cậu ấy đã có một khởi đầu tốt đẹp tại United. Lối chơi của Matic rất quyết liệt, cậu ấy tranh chấp và thu hồi bóng liên tục. Matic đã làm rất tốt nhiệm vụ."

Matic đã ra sân 12 trận cho M.U mùa này và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng mới. Hôm qua, tiền vệ người Serbia góp mặt trong thắng lợi 1-0 của Quỷ đỏ trên sân Benfica.

Chiêm ngưỡng tài năng của Matic:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 01:10 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục