Gerrard nêu 5 cái tên xứng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này

09:38 Thứ tư 17/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool đánh giá rất cao các hậu bối của mình tại sân Anfield.

Sau 29 vòng đấu Ngoại hạng Anh mùa này, những dự đoán về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa đã được đưa ra. Hai cái tên được nhắc đến nhiều đến là Jordan Henderson và Virgil van Dijk, đều của Liverpool. Cựu danh thủ Steven Gerrard hoàn toàn đồng tình rằng Van Dijk và Henderson xứng đáng với danh hiệu cao quý đó, nhưng vẫn cho rằng tiền vệ của Manchester City, Kevin De Bruyne đã thể hiện vô cùng xuất sắc mùa này.

"Tôi nghĩ nếu cậu ấy nhận danh hiệu này thì sẽ không có nhiều tranh cãi và phàn nàn. Cậu ấy là người xứng đáng nhất trong số những cái tên cạnh tranh cho danh hiệu này."

Gerrard lists five Premier League stars who 'deserve' PFA Player of the Year & picks preferred winner - Bóng Đá

 Gerrard vừa chọn ra top 5 xuất sắc nhất PL mùa này.

"Tôi cố gắng không chủ quan khi nói về việc này. Kevin De Bruyne đã có một mùa giải xuất sắc. Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold, Jordan và Sadio Mane cũng như vậy. Tất cả họ đều xứng đáng nhận danh hiệu. Liệu tôi có muốn nhìn thấy Jordan chiến thắng không ư? Có, tôi muốn."

"Tôi cũng muốn cậu ấy giành giải do hiệp hội nhà báo bình chọn. Trong thời đại này, cậu ấy vẫn thể hiện sự trung thành, là một hình mẫu cầu thủ ở cả trong và ngoài sân cỏ. Cách cậu ấy làm việc, thi đấu một cách ổn định, cả khả năng lãnh đạo. Tôi nghĩ Jordan xứng đáng nhận cả 2 danh hiệu. Nếu được vậy, tôi sẽ rất mừng cho cậu ấy."

Hành trình gắn bó của Henderson với Liverpool:

 
Thanh Vũ | 09:08 17/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục