Gerrard lên tiếng 'cà khịa' Man Utd, tuyên bố 1 câu quá đau đớn

09:09 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã có những chia sẻ thú vị về đại kình địch của đội bóng cũ.

Sau khi giải nghệ, Steven Gerrard đã theo đuổi sự nghiệp cầm quân và ngay lập tức được Rangers bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc, thế nhưng huyền thoại của Liverpool vẫn đang gặt hái được những thành công vang dội ở sân Ibrox.

Tại đấu trường Europa League, "The Teddy Bears" chính thức lọt vào vòng 32 đội với tư cách là đại diện xếp thứ hai bảng E. Trong khi đó ở giải quốc nội, Rangers cũng đứng thứ 2 trên BXH với 47 điểm và sắp bước vào trận đại chiến với Celtic (19h30, 29/12 theo giờ Việt Nam)

Liverpool legend Steven Gerrard aims dig at Man Utd when comparing rivalry to Old Firm derby - Bóng Đá

 Steven Gerrard vừa "xát muối" vào nỗi đau của fan Quỷ đỏ.

Trận derby "Old Firm" luôn được biết đến rộng rãi vì độ máu lửa chẳng kém những trận derby Merseyside hay derby Manchester. Thế nhưng khi chia sẻ về màn đối đầu không khoan nhượng này, nhà cầm quân sinh năm 1980 đã nói lời khiến các CĐV Manchester United phiền lòng.

"Có khá nhiều điểm tương đồng, nhưng tôi nghĩ cặp Liverpool - United không nhất thiết phải là derby. Một vài chi tiết giống với cặp Celtic - Rangers, bởi đó đều là hai đội bóng thành công bậc nhất nước Anh. Tôi nghĩ Liverpool - Everton mới là derby thực sự vì thù hằn giữa đôi bên.

Chúng tôi cách Manchester chỉ từ 40 phút đến 1 giờ di chuyển và rõ ràng United không còn đứng ở tốp đầu bảng xếp hạng nữa, đó là sự khác biệt", nhà cầm quân người Anh thẳng thắn chia sẻ. 

Giang Nam | 08:11 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục