Gerrard khẳng định không hề có cảm xúc này với Liverpool

11:37 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Steven Gerrard đã có những chia sẻ bất ngờ về thành công của Liverpool trong giai đoạn qua.

 

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

Liverpool đã trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trước khi trở thành người thống trị Premier League hiện tại. Jurgen Klopp đã giúp The Kop lột xác hoàn toàn từ lối chơi, cách xây dựng CLB. Cùng với đó, đoàn quân áo đỏ cũng liên tiếp gặt hái được các danh hiệu cao quý. 

Kế tiếp chiếc cúp Champions League thứ 6, Liverpool vượt qua giai đoạn phức tạp vì dịch Covid-19 để vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi. Điều này hiển nhiên khiến cổ động viên rất hài lòng. Đồng thời, câu chuyện về huyền thoại CLB, Steven Gerrard cũng được nhắc lại.

teven Gerrard insists he wasn’t jealous when Liverpool won Premier League - Bóng Đá

Gerrard không hề ghen tị với thành công của Liverpool hiện tại. 

Cụ thể, suốt bao năm gắn bó với Liverpool, dù vô cùng nỗ lực, cựu sao người Anh chưa bao giờ chạm tay vào ngôi vương Premier League. Mới đây, Gerrard trả lời phỏng vấn và khẳng định rằng chứng kiến đàn em vô địch giải đấu hàng đấu xứ sở sương mù, anh không hề ghen tị. 

"Không, tôi chẳng có chút nào ghen tị cả. Tôi cảm thấy những tổn thương được chữa lành hơn là những cảm xúc nào khác. Nếu tôi ghen tị, tôi không chỉ làm tổn thương tôi mà còn tổn thương những người đã yêu mến CLB này", huyền thoại của The Kop chia sẻ. 

Gerrard hiện là HLV trưởng của Rangers sau khi rời Liverpool vào năm 2015 và treo giày sau hai năm ở MLS với LA Galaxy.

Đăng Huy | 11:07 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục