"Gerrard đệ nhị" bày tỏ sự tự hào khi được Arsenal, Liverpool quan tâm

13:06 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao được mệnh danh "Gerrard đệ nhị" đã bày tỏ sự tự hào nếu được khoác áo Arsenal hoặc Liverpool.

Trong khoảng thời gian gần đây, cả Arsenal và Liverpool đều đang ráo riết làm việc trên thị trường chuyển nhượng nhằm chiêu mộ được những tiền vệ chất lượng vào mùa đông tới.

Với Arsenal, tương lai của Aaron Ramsey đang trở thành một "chủ đề nóng" ở London và Ban lãnh đạo Pháo thủ muốn nhanh chóng tìm kiếm phương án thay thế nếu cầu thủ Xứ Wales từ chối gắn bó với sân Emirates.

Về phần Liverpool, sau những chấn thương liên tiếp của các trụ cột như James Milner hay Naby Keita, cùng với sự hòa nhập chậm chạp của tân binh Fabinho, The Kop đang muốn tìm kiếm một cái tên có thể giúp tăng cường sức mạnh khu trung tuyến trong khoảng thời gian tới.

Theo thông tin từ truyền thông Italia, cả Arsenal và Liverpool đều đang hướng tầm mắt đến Nicolo Barella, cầu thủ sở hữu nhãn quan chiến thuật không thua kém Andrea Pirlo cùng nền tảng thể lực lẫn những pha "nã đại bác" tương tự Steven Gerrard.

Nicolo Barella sở hữu phong cách chơi bóng tương tự hai huyền thoại, Andrea Pirlo và Steven Gerrard. 

Đáng chú ý, trong bài phát biểu mới đây với kênh Sky Italia, tiền vệ của Cagliari đã bày tỏ rằng, anh cảm thấy rất tự hào khi được Arsenal và Liverpool quan tâm.

Dù vậy, Barella cũng nhấn mạnh rằng anh đang cảm thấy hạnh phúc ở xứ Sardinia và chưa tìm thấy lý do để rời đi lúc này.

Phi Yến | 11:13 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục