Gerrard: "Cậu ấy từng tuyệt vọng và muốn rời Liverpool"

20:58 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnTượng đài Steven Gerrard tiết lộ rằng Jordan Henderson từng tính đến chuyện rời Liverpool.

Theo SportNation, Henderson đang là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm nay.

Không sở hữu kỹ thuật điêu luyện, không thường xuyên tung ra những đường chọc khe xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương, anh cũng không có những cú nã đại bác tầm xa như người đàn anh Steven Gerrard, nhưng bù lại ở Henderson là một sự ổn định, khả năng làm việc không ngừng nghỉ và là điểm tựa về mặt tâm lý của toàn đội mỗi khi lâm vào tình cảnh khó khăn.

Gerrard:

 Henderson đang là điểm tựa tinh thần cho các cầu thủ Liverpool.

Tuy nhiên những đóng góp của Henderson không phải là điều mà ai cũng có thể nhận ra, và đó cũng là lý do từng có giai đoạn tiền vệ người Anh bị tẩy chay rất nhiều tại Anfield trong quá khứ.

Chia sẻ trên Daily Mail, Gerrard đã tiết lộ rằng: "Tôi luôn đánh giá rất cao sức mạnh và những gì Henderson mang đến các buổi tập. Liverpool sẽ chẳng thể có được như ngày hôm nay nếu thiếu đi những cầu thủ như cậu ấy."

"Giờ thì anh ấy đã tự tin hơn rất nhiều sau những thành công có được. Tuy nhiên tôi còn nhớ thời điểm tôi từng khuyên cậu ấy đừng từ bỏ và rời đi. Tôi biết với những tiềm năng anh ấy có, anh ấy sẽ đặt được những thành công." 

Đội hình Liverpool tới Madrid đụng độ Atletico Madrid:

Kỳ Anh | 20:00 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục