Gerrard cao tay đến đâu? Hãy nghe 'măng non' Liverpool chia sẻ

23:00 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnLiam Millar, cầu thủ trẻ được Liverpool cho mượn tại Kilmarnock (Scotland), đã chia sẻ những gì học hỏi được từ huyền thoại Steven Gerrard sau khi làm việc với anh tại học viện Liverpool.

Cuối tuần này, đội bóng mà Liam Millar đang khoác áo sẽ đối đầu với Rangers của Steven Gerrard tại giải VĐQG Scotland. Nhân cơ hội chia sẻ với báo giới trước trận, Millar cũng nói về cách mà huyền thoại Liverpool đã giúp anh tiến bộ.

Gerrard cao tay đến đâu? Hãy nghe 'măng non' Liverpool chia sẻ - Bóng Đá

Liam Millar là 1 sản phẩm của lò đào tạo trẻ Liverpool.

“Có một thời gian tôi chơi không thật sự tốt và anh ấy loại tôi khỏi đội hình. Tôi đã nghĩ ‘Chuyện gì vậy?’, vì trước đó tôi chưa bao giờ bị loại!”, Millar nói với Daily Record.

“Cú sốc đó là động lực thúc đẩy tôi tiến lên. Tôi đã ghi bàn trong mọi trận đấu từ khi trở lại cho đến Giáng sinh.”

Gerrard cao tay đến đâu? Hãy nghe 'măng non' Liverpool chia sẻ - Bóng Đá

Liam Millar từng được Steven Gerrard dẫn dắt tại học viện Liverpool.

“Khi loại tôi ra khỏi đội hình lần đầu tiên, anh ấy chẳng nói bất cứ điều gì. Sau đó, nếu thấy tôi cần nghỉ ngơi, Gerrard sẽ kéo tôi qua một bên để giải thích rằng những cầu thủ khác cũng cần được chơi bóng.”

“Bằng từng hành động nhỏ như thế, Gerrard luôn cố gắng thúc đẩy tôi tiến về phía trước – điều thực sự giúp ích rất nhiều.”

Hiện tại, Steven Gerrard vẫn đang đảm nhiệm tương đối tốt vai trò HLV trưởng tại CLB Rangers của Scotland. Đội bóng của anh đang xếp thứ nhì, kém ngôi đầu bảng của kình địch Celtic 8 điểm trong khi giải còn 9 vòng đấu.

Ngọc Bách | 21:13 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục