Gerrard bị đánh giá cực thấp trong mùa đầu làm HLV

23:01 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool được cho là cần phải cải thiện nhiều hơn nữa trong vai trò HLV.

Sau một thời gian làm việc ở đội trẻ Liverpool, hồi năm ngoái Steven Gerrard đã chính thức bước vào sự nghiệp huấn luyện viên với đội bóng Scotland Rangers. Gerrard đã khởi đầu một cách rất ấn tượng, với việc giúp đội bóng này vượt qua vòng loại Europa League. Và hiện tại Rangers cũng đang đứng thứ 2 trên BXH giải vô địch Scotland.

Tuy vậy họ đã sớm bị loại khỏi đấu trường châu Âu, vừa phải dừng chân ở Cúp quốc gia, và với việc kém Celtic 8 điểm ở giải quốc nội, khả năng cao Rangers sẽ kết thúc mùa giải hoàn toàn trắng tay. Và theo cựu tiền đạo Chris Sutton, Steven Gerrard phải làm được nhiều hơn thế khi được dẫn dắt một đội bóng lớn của Scotland.

Gerrard bị đánh giá cực thấp trong mùa đầu làm HLV - Bóng Đá

 Gerrard đang cùng Rangers đứng thứ 2 trên BXH Scotland.

Khi phóng viên yêu cầu chấm điểm mùa giải đầu tiên của Gerrard tại Rangers trên thang 10, Sutton trả lời: "Nói thật à? Chỉ 4 điểm thôi. Cậu ấy được làm việc ở một CLB lớn chứ không phải một đội bóng xoàng xĩnh ở Premier League."

"Vấn đề chỉ là cậu ấy có giúp đội bóng giành được danh hiệu hay không và giờ thì họ sẽ không có bất kì danh hiệu nào cả."

Tuy nhiên sau đó suy nghĩ kĩ, cựu cầu thủ của Chelsea cho rằng Rangers vẫn còn cơ hội vượt qua Celtic, do đó nói lại trên trang cá nhân: "Tôi đã nghĩ vấn đề là cậu ấy có thể giành danh hiệu hay không, nên tôi sẽ thay đổi suy nghĩ nếu Rangers vô địch mùa này."

Thanh Vũ | 21:20 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục