Gerrard, Alonso chuẩn bị tái hiện 'tháng năm rực rỡ' của Liverpool

10:58 Thứ tư 21/03/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV Liverpool đang ngây ngất với Mohamed Salah tuy nhiên, hẳn họ sẽ không thể nào quên được những tháng năm Gerrard và Alonso còn xỏ giày ra sân cùng nhau. Điều đó sắp được tái hiện lại trong tuần này

Theo đó, ngày 24/3 tới đây, huyền thoại Liverpool sẽ đối đầu với huyền thoại Bayern Munich trong một trận giao hữu tại sân Anfield. Đây có thể được xem như là một trận tôn vinh tiền vệ Xabi Alonso, người đã khoác áo cả 2 CLB vĩ đại.

Alonso sẽ thi đấu 45 phút mỗi hiệp cho cả Liverpool và Bayern Munich trong trận đấu ngày Thứ Bảy. Anh là một trong số ít những cầu thủ từng thi đấu cho 2 CLB này gồm Markus Babbel, Dietmar Hamann, Christian Ziege và Pepe Reina.

Gerrard, Alonso chuẩn bị tái hiện 'tháng năm rực rỡ' của Liverpool - Bóng Đá

 Xabi Alonso, Steven Gerrard và những huyền thoại nổi bật của trận đấu.

Danh sách các huyền thoại tham dự trận đấu này cũng đã được hé lộ. Bên cạnh Xabi Alonso và Steven Gerrard, rất nhiều cầu thủ đã từng góp mặt trong đêm Istanbul sẽ xuất hiện tại Anfield tới đây như Jerzy Dudek, Jamie Carragher, John Arne Riise, Vladimir Smicer, Luis Garcia. Ngoài ra, còn có siêu tiền đạo Robbie Flower và Dirk Kuyt.

Bên phía Bayern, những huyền thoại một thời như Hans-Jörg Butt, Lothar Matthäus, Bixente Lizarazu, Sammy Kuffour, Ze Roberto, Giovane Elber, Luca Toni và Roy Makaay sẽ góp mặt.

Số tiền thu được từ trận đấu sẽ được làm từ thiện.

Thông tin thêm, lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội diễn ra tại Audi Cup 2017. Khi đó, Liverpool đã đánh bại Bayern Munich với tỉ số 3-0 ngay tại Allianz Arena.

Xem lại đêm Istanbul huyền thoại:

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 10:10 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục