Geraint Thomas bất ngờ "rao bán" áo đấu rách không còn chỗ vá

14:58 Thứ hai 10/07/2017

Tay đua của đội Sky tỏ ra hài hước khi rao bán chiếc áo đấu rách tả tơi vì tai nạn ở chặng 9 Tour de France.

Mới đây, Geraint Thomas tỏ ra hài hước khi rao bán chiếc áo đấu rách tả tơi trên trang Instagram cá nhân. "Bán áo thi đấu. Chỉ mới mặc 1 lần và có dấu vết nhẹ của việc sử dụng. Có lẽ cần giặt sạch sẽ khi sử dụng," tay đua của Sky viết.

_96870041_geraintthomas

 Tay đua của đội Sky tỏ ra hài hước khi rao bán chiếc áo đấu rách tả tơi vì tai nạn ở chặng 9 Tour de France.

Được biết, chiếc áo đấu là "bằng chứng" cho vụ tai nạn mà Geraint Thomas gặp phải ở chặng 9 Tour de France. Theo đó, chủ nhân của chiếc áo vàng Tour de France từ chặng 2 đến chặng 4 đã phải nói lời chia tay giải đấu vì gãy xương đòn sau 2 lần gặp tai nạn ở chặng 9.

Chặng leo núi từ Nantua đi Chambery dài 181,5 km vừa rồi thật sự là cơn ác mộng của các cua rơ. Theo đó, đường đèo dốc hiểm trở và trơn trợt khiến hơn 10 cua rơ mất đi cơ hội thi đấu. Đặc biệt trong số này có cả 2 cua rơ hàng đầu là Richie Porte và Geraint Thomas.

Cụ thể, khi đang đổ đèo tại Mont du Chat thì Porte không thể kiểm soát được tốc độ lúc vào góc cua, khiến tay đua người Australia té ngã sang bên vệ đường và bị Dan Martin (đội Quick-Step Floors) tông trúng phải. Tai nạn nghiêm trọng khiến Porte nằm bất động trên đường trước khi đội ngũ y tế chở anh đi cấp cứu, trong khi đó, Dan Martin vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Hôm nay (10/07), các cua-rơ sẽ được nghỉ xả hơi chuẩn bị cho chặng đua tiếp theo từ Perigueux đến Bergerac với chiều dài 178 km.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:15 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục