Georhe Groves chờ đợi trận so găng với Glen Johnson

16:42 Thứ năm 18/10/2012

Vào ngày 15/12 tại sàn đấu Arena ExCeL (London), võ sĩ Georhe Groves sẽ trở lại để bảo vệ danh hiệu vô địch hạng siêu trung. Đối thủ sẽ gặp anh là cựu vô địch thế giới Glen Johnson.

Võ sĩ người London - Georhe Groves đã phải treo găng một năm vì chấn thương, anh mới trở lại sàn đấu quyền anh vào tháng 7 trong trận so găng với đối thủ người Mexico – Francisco Sierra tại California.

Tháng trước, Georhe Groves đã bị tước đai vô địch hạng siêu trung, lần trở lại này võ sĩ người Anh hy vọng sẽ giành lại danh hiệu của mình. “Tôi đã có một năm khó khăn với một vài chấn thương. Tôi đã sẵn sàng trở lại để giành danh hiệu thế giới và tôi tin rằng mình có thể làm được điều đó”. George Groves sẽ phải đối mặt với thách thức khó khăn trước “cựu chiến binh” Glen Johnson – người đang khao khát giành danh hiệu vô địch sau một thời gian liên tục bị đối thủ hạ knock-out.

Glen Johnson (trái)

Năm 2011 là một năm đáng để quên nhất đối với võ sĩ người Jamaica - Glen Johnson khi anh liên tục gặp thất bại trong những lần thượng đài. Thua Carl Froch và Andrzej Fonfara khiến Johnson không còn mặt mũi nào để thách đấu với các đối thủ khác nữa , đây là lý do khiến Johnson phải tuyên bố nghỉ hưu ngay sau đó. Vào tháng 11, anh trở lại so găng với Lucian Bute để tranh đai vô địch hạng siêu trung IBF và một lần nữa Johnson lại gặp thất bại cay đắng. Tưởng rằng, Johnson sẽ tuyên bố chia tay sự nghiệp boxing. Nhưng không, sau khi được thuyết phục trở lại sàn đấu một lần nữa, Johnson đã nói: “Tôi cảm thấy như mình đã ở chặng đường cuối cùng của sự nghiệp. Thời gian là bất khả chiến bại. Tôi nhận thấy không có lý do gì để tiến về phía trước nếu không giành được chiến thắng. Không đạt được mục tiêu cuối cùng tôi sẽ tuyên bố treo găng suốt đời”.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục