Georginio Wijnaldum giải thích lý do không an ủi Karius

21:49 Chủ nhật 27/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVẫn biết sai lầm của Loris Karius trong trận đấu với Real Madrid là đáng trách nhưng tuyệt nhiên anh không nhận được một lời an ủi nào từ phía các đồng đội.

Như đã biết, Loris Karius đã phạm hai sai lầm chết người và gần như biếu không cho Karim Benzema cũng như Gareth Bale hai bàn thắng, qua đó khiến Liverpool bại trận. Ngay khi trận đấu kết thúc, thủ môn người Đức đã khóc và xin lỗi người hâm mộ Liverpool trong phẫn uất.

Georginio Wijnaldum giải thích lý do không an ủi Karius - Bóng Đá

 Loris Karius đã xin lỗi người hâm mộ trong nước mắt.

Dù sai lầm nhưng đó là một phần của cuộc chơi, không ai muốn điều như thế xảy ra. Dù vậy, sau trận đấu lại không có bất cứ cầu thủ nào an ủi thủ môn trẻ này.

Nhưng trong tuyên bố mới đây của tiền vệ Wijnaldum, anh nói rằng mình không muốn làm mọi thứ tồi tệ hơn cho người bạn thân của bằng cách tiếp cận và an ủi anh ta sau trận đấu. "Tôi đã không nói bất cứ điều gì bởi vì rất nhiều người đã đi đến anh ta và đôi khi bạn không thích nó khi quá nhiều người," anh nói.

“Đó không phải là kết thúc mà chúng tôi muốn cho trận Chung kết Champions League, nhưng bạn biết đấy, đôi khi những điều đó lại xảy ra trong bóng đá. Nó cực kỳ bực bội nhưng chúng tôi không thể thay đổi nó và phải học cách chấp nhận." Wilnaldum tiếp lời.

Georginio Wijnaldum giải thích lý do không an ủi Karius - Bóng Đá

Georginio Wijnaldum đang lạc quan về mùa giải mới của Liverpool.

Tiền vệ người Hà Lan tuy rất thất vọng nhưng anh vẫn lạc quan cho mùa giải kế tiếp của Liverpool: “Luôn luôn khó nói những gì chúng tôi có thể làm, nó phụ thuộc vào rất nhiều thứ khác nhau như cách chúng tôi thể hiện trong mùa giải tới."

“Chúng tôi có sự tự tin. Chúng tôi đã học được rất nhiều trong mùa giải này và trong cả mùa giải trước đó để hy vọng có thể đạt được những điều tuyệt vời." Anh kết luận.

Vũ Quang Toản | 20:40 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục