George và Westbrook “song kiếm hợp bích” giúp Thấn sấm thị uy sức mạnh trước Blazers

15:08 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnSong sát Paul George và Russell Westbrook đã chơi một trận đấu tuyệt hay qua đó giúp “Thần sấm” ca khúc khải hoàn ngay tại Moda Center.

Đúng như dự đoán của các nhà cái trước khi trận đấu diễn ra, Portland Trail Blazers và Oklahoma City Thunder đã cống hiến cho khán giả đến sân Moda Center một trận đấu gay cấn và kịch tính đến phút cuối. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu thăng hoa của bộ đôi Paul George và Russell Westbrook, chiến thắng đã mỉm cười với đội bóng đến từ thành phố Oklahoma.

Trận đấu bắt đầu trong sự thận trọng từ cả hai bên. Với ưu thế sân nhà, Blazers là đội nhỉnh hơn về mặt thế trận và tạo ra nhiều sức ép về phía Thunder. Tuy nhiên sự xuất sắc của George với 13 điểm chỉ trong hiệp 1 đã khiến cho hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số hoà 28-28.

 Damian Lillard đã có trận đấu quả cảm

Bước vào hiệp 2, Blazers tăng tốc và liên tục dồn ép Thunder. Với đầu tàu Damian Lillard, đội chủ nhà vùng lên với chuỗi run 11-3 để dẫn trước Thunder với tỷ số 58-47. Việc Steven Adams thất thế trong cuộc chiến dưới rổ với Jusuf Nurkic và sự đồng đều của Blazers giúp họ vươn lên dẫn trước. Trung phong của Blazers đã có đến 16 điểm chỉ trong 2 hiệp đầu trận đấu. Tận dụng ưu thế đó, “Những kẻ mở đường” kết thúc hiệp 2 với lợi thế dẫn 5 điểm 62-57.

Trở lại sau giờ nghỉ, HLV Billy Donovan đã có những thay đổi hợp lí. Bằng chứng là lối chơi của Thunder đã linh hoạt và khó lường hơn. Hiệp 3 này chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của cặp đôi George và Westbrook. Cặp đôi này là trung tâm trong những đợt tấn công như vũ bão của đội khách. Kết quả Thunder đã tạo ra khoản cách 5 điểm với Blazers bằng tỷ số 93-87. Trong 36 điểm ghi được của Thunder trong hiệp 3 có đến 28 điểm đến từ bộ đôi George và Westbrook.

Và hiệp cuối cùng, cả hai đội đều thi đấu vô cùng cẩn trọng. Hàng thủ của Thunder đã có một hiệp đấu hiệu quả khi liên tục khiến Lillard và các đồng đội rơi vào bế tắc. Trong khi đó, sự xuất sắc của cặp đôi George và Westbrook trên hàng công đã kết liễu những nỗ lực cùng kiệt của đội chủ sân Moda Center. Kết quả chung cuộc Thunder giành chiến thắng với tỷ số sít sao 111-109.

 George - Westbrook có trận đấu quá xuất sắc

Chiến thắng này in đậm dấu ấn của hai ngôi sao George và Westbrook. Nếu như George ghi được 37 điểm và 8 rebounds thì Westbrook cũng không hè kém cạnh với 31 điểm, 9 rebounds và 7 kiến tạo. Sự xuất sắc của hai ngôi sao này đã giúp Thunder “phá dớp” không thắng trên sân Moda Center kể từ tháng 2/2014.

Về phía đội chủ nhà, Lillard đã có trận đấu rất hay với 23 điểm và 8 kiến tạo. Trung phong Nurkic có được 22 điểm trong khi Al-Farouq Aminu ghi được cú Double-double với 16 điểm và 15 rebounds.

Thông số của hai đội:

 Thông số của Portland Trail Blazers

 Thông số của Oklahoma City Thunder

Xem lại trận đấu Blazers - Thunder:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 15:07 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục