George St-Pierce không thèm thượng đài với Connor McGregor

12:05 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vn Ý tưởng về trận đấu lịch sử giữa 2 võ sĩ nổi tiếng nhất UFC hiện nay đã bị St-Pierce thẳng thừng dập tắt.

Tuần qua, HLV lâu năm của George St-Pierre, ông Firas Zahabi, đã khơi gợi tới trận đấu giữa nhà vô địch UFC hạng trung St-Pierre và võ sĩ vô địch hạng nhẹ Conor McGregor, khẳng định đây sẽ là một sự kiện để đời trong làng võ thuật thế giới.

Zahabi còn tin tưởng trận đấu này tuy không mang về doanh thu khổng lồ như cặp đấu McGregor-Floyd Mayweather, nhưng chắc chắn sẽ mang giá trị chuyên môn lớn hơn.

Conor-McGregor-lauging-over-Georges-St-Pierre

 Liệu có khả năng diễn ra trận so tài giữa 2 võ sĩ đầy tài năng của giới UFC hiện nay.

Tuy nhiên, St-Pierce, vừa có lời khẳng định rằng trận đấu này không nằm trong mục tiêu của anh. Kết quả của cuộc đọ sức không mang tới nhiều điều có lợi cho di sản về sau của St-Pierce..

"Conor McGregor đã mang MMA tới một tầm mới. Anh ta là người có khả năng kiếm tiền, thu hút dư luận, đưa UFC tới gần hơn với nhiều người. Anh ta gần như một dạng doanh nhân kết hợp võ sĩ trong thể thao.

Nhưng tôi thì khác, tôi là người rất quan tâm tới di sản, tôi muốn để lại cho thế hệ sau những thành tựu lớn. Tiền bạc cũng rất quan trọng, nhưng tôi luôn hướng tới giá trị di sản cho bản thân. Tôi không nghĩ Connor là đối thủ phù hợp để tôi hướng tới những di sản vĩ đại hơn”

327_Michael_Bisping_vs_Georges_St_Pierre.0

 St-Pierce không cho rằng đây là trận đấu lí tưởng cho di sản của anh.

Câu trả lời của St-Pierce đã cho thấy rõ ý tứ về việc anh không mấy hứng thú với kèo so tài cùng McGregor, mà thực chất đang nhắm tới các đối thủ đẳng cấp hơn, thậm chí ở mức hạng cân cao hơn.  

Tới nay, St-Pierce đã trở thành võ sĩ thứ 4 trong lịch sử UFC giành đai vô địch ở 2 lớp hạng cân khác nhau (hạng bán trung và hạng trung). McGregor cũng nằm trong số 3 người còn lại với 2 danh hiệu ở hạng lông và hạng nhẹ.

Ngay sau khi St-Pierce giành được chức vô địch hạng trung, anh thông báo trả đai cho UFC để giải quyết vấn đề sức khoẻ liên quan tới chứng viêm loét đại tràng. Khi thực sự đạt thể trạng tốt, anh sẽ trở lại sàn đấu bát giác để thách thức những đối thủ mạnh nhất. 

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục