GĐTT Milan nói gì về Donnarumma?

12:00 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước cơn bão tin đồn rằng thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma sẽ rời AC Milan vào tháng Giêng thì giờ đây GĐTT của AC Milan đã lên tiếng.

Giám đốc thể thao của AC Milan, người chịu trách nhiệm chính trong các thương vụ chuyển nhượng, ông Massimiliano Mirabelli đã lên tiếng về tin đồn thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma sẽ rời AC Milan vào tháng Giêng. 

GĐTT Milan đá xéo Raiola:

 Giám đốc thể thao của AC Milan đã lên tiếng về tương lai của Donnarumma.

Ông phát biểu: "AC Milan ổn định rồi nên chúng tôi chẳng cần phải bán ai cả. Gigio là một chàng trai đặc biệt, mới đây tôi đã nói chuyện và cậu ấy chưa bao giờ có ý định muốn ra đi cả. Có lẽ báo chí đã nghe qua một ai đó, họ đang muốn sắp đặt lại Milan."

Có lẽ lời nói này của ngài Mirabelli đang ám chỉ "siêu cò" Mino Raiola. Thậm chí ông còn minh oan cho Donnarumma: "Đây không phải lỗi của Gigio, chúng tôi quyết bảo vệ cậu ấy như một di sản của AC Milan vậy."

Còn khi được hỏi trực tiếp về người đại diện Raiola, ông Mirabelli cũng trả lời rất thẳng thắng. "Hợp đồng của Donnarumma đến năm 2021, và tôi chưa có một cuộc họp nào chính thức với Raiola cả. Thậm chí nếu ông ấy muốn Gigio ra đi, ông ta phải cầu xin chúng tôi nữa kìa."

Hiện tại Juventus đang có ý định đưa Gianluigi Donnarumma về để thay thế thủ thành huyền thoại Buffon. Nhưng thủ môn trẻ bên phía AC Milan đã thẳng thừng từ chối trước đó. Mọi tin đồn về Gianluigi Donnarumma xuất phát từ việc Rossoneri đang gặp vấn đề về tài chính.

Nhưng cho tới thời điểm này chưa có điều gì được xem là chính xác cho đến hôm qua Giám đốc thể thao của họ lên tiếng đập tan mọi tin đồn.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục