GĐTT Dortmund xác nhận, mở đường Sancho đến Man Utd

14:55 Chủ nhật 12/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnGĐTT Borussia Dortmund đã lên tiếng nói về trường hợp bán Jadon Sancho.

 

Video tài năng của Sancho

Vào mùa giải năm ngoái, Jadon Sancho bắt đầu trở thành món hàng hot trên TTCN. Phong độ ấn tượng của tài năng sinh năm 2000 giúp anh được Manchester United quan tâm. Tuy nhiên, số 7 vẫn tiếp tục gắn bó với sân Signal Iduna Park thêm 1 mùa giải. Và trong bối cảnh mùa giải 2019/2020 sắp hạ màn, tin đồn Sancho có thể chia tay Dortmund thêm lần nữa dấy lên.

Man Utd càng tỏ ra quyết tâm chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi khi họ thiếu nhân sự chạy cánh phải. Sự bùng nổ của mỗi Mason Greenwood trong khoảng thời gian vừa qua chưa thể trở thành phương án lâu dài ở thì tương lai.

Michael Zorc: 'Borussia Dortmund will not sell Jadon Sancho on the cheap' - Bóng Đá

 Sancho có thể rời Dortmund.

Về phần Dortmund, họ hiểu bản thân không còn đủ khả năng giữ chân cựu cầu thủ Manchester City. Chính vì thế nên dường như đại diện nước Đức cũng sẵn lòng cho phép Sancho ra đi. Dẫu vậy, yêu cầu của Dortmund rất rõ là họ không chấp nhận bán rẻ Sancho. Điều này vừa được GĐTT Michael Zorc phát biểu trên Waz:

"Sancho vẫn còn hợp đồng với đội bóng và chúng tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu cậu ta tiếp tục thi đấu cho Dortmund vào mùa giải tới. Còn nếu muốn nói về chuyện cậu ta ra đi thì cần phải đáp ứng điều kiện đầu tiên là tính thời điểm. Điều kiện thứ 2 chính là các đội bóng phải đáp ứng đúng 100% mức giá chúng tôi mong muốn."

Theo phát biểu từ Zorc, Man Utd hoàn toàn có cơ hội sở hữu Sancho nếu họ không mặc cả mức phí chuyển nhượng. Được biết, mức phí Dortmund muốn nhận từ việc bán Sancho là 130 triệu euro.

Lữ Phong | 13:57 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục