GĐTT Dortmund làm rõ tương lai của 'Cậu bé vàng'

08:02 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo ngôi sao của Borussia Dortmund, Erling Haaland hiện đang được rất nhiều CLB theo đuổi.

 

Haaland trong buổi tập luyện cùng Dortmund

Tiền đạo người Na Uy đã có một năm 2020 tuyệt vời - được bình chọn là 'Cậu bé vàng' và gần đây trở thành cầu thủ nhanh nhất trong lịch sử đạt mốc 15 bàn thắng ở Champions League.

Borussia Dortmund chief insists Erling Haaland will stay

 Erling Haaland hiện đang được rất nhiều CLB theo đuổi.

Haaland đã được liên kết với Man Utd, Real Madrid sau khởi đầu sung mãn của trong màu áo Dortmund, nhưng giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc không thể thấy khả năng cầu thủ 20 tuổi này ra đi sớm.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm cuộc đụng độ với FC Koln ở Bundesliga, Michael Zorc cho biết: "Chúng tôi có kế hoạch lâu dài với Erling. Tin đồn như vậy không cần phải xử lý chút nào. Tôi có thể thấy cậu ấy sẽ ở cùng chúng tôi trong thời gian dài."

Haaland đã có 17 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Dortmund trong mùa giải này. Tính xa hơn, cựu cầu thủ RB Salzburg có tổng cộng 33 pha lập công trong 31 lần ra sân kể từ khi đến Đức. Cầu thủ trẻ này được ký hợp đồng với đội bóng của Lucien Favre đến năm 2024. Đã có thông tin cho rằng Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 67 triệu bảng, có hiệu lực vào năm 2022.

Cùng lúc này, Dortmund được cho là đang dòm ngó một cái tên khác để thay thế cho Haaland. Theo đó, ban lãnh đạo CLB nước Đức rất thích thú với Marcus Forss của Brentford. Tài năng trẻ 21 tuổi đang thi đấu tỏa sáng trong màu áo đội bóng xứ sở sương mù ở EFL Championship.

Minh Tuấn | 07:32 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục