GĐKT SC Heerenveen khen nức nở Đoàn Văn Hậu

16:58 Chủ nhật 01/09/2019 | 1

Lãnh đạo CLB SC Heerenveen đã có những đánh giá đầu tiên về hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Như vậy sau nhiều đồn đoán, Đoàn Văn Hậu sẽ chính thức gia nhập CLB SC Heerenveen ( Hà Lan) trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu kết thúc vào ngày 2/9.

GĐKT SC Heerenveen khen nức nở Đoàn Văn Hậu - Bóng Đá

 CLB SC Heerenveen đánh giá cao bản hợp đồng đến từ Việt Nam.

Giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu vào khoảng 1,5 triệu euro (khoảng 38,3 tỉ đồng). Anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam có giá trị chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại tính đến thời điểm này.

Trong ngày mai, Đoàn Văn Hậu sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng chính thức với CLB SC Heerenveen. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra này, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu tại Hà Lan.

Trả lời phỏng vấn tờ Voetbal International, GĐKT của CLB SC Heerenveen là Gerry Hamstra tỏ ra phấn khởi về bản hợp đồng đến từ Việt Nam này: "Văn Hậu đang đến Heerenveen. Cậu ấy còn phải trải qua bài kiểm tra y tế, nhưng chúng tôi có thể nói mình rất hạnh phúc khi Văn Hậu có mặt ở đây.

Văn Hậu là cầu thủ rất giỏi. Chúng tôi đã được tư vấn và xem băng hình thi đấu của cậu ấy. Văn Hậu có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ phải, không nhiều cầu thủ có thể chơi như vậy. Văn Hậu cũng phòng ngự rất vững vàng, có tâm lý tốt. Theo quan điểm của tôi, đây là bản hợp đồng tốt về cả mặt thương mại.

Văn Hậu có rất nhiều khán giả theo dõi và nhờ cậu ấy, Heerenveen có thể chạm đến thị trường Việt Nam. Ngoài chuyên môn, Heerenveen có thể hưởng lợi thêm về mặt này."

Lý do khiến CLB Hà Nội đồng ý cho Văn Hậu xuất ngoại là bởi CLB Hà Lan cam kết tạo điều kiện tối đa cho Văn Hậu ra sân chơi bóng, bởi SC Heerenveen đã theo dõi rất kỹ hậu vệ của Hà Nội FC từ gần một mùa bóng. SC Heerenveen tự tin hậu vệ trái này đủ sức đáp ứng yêu cầu chơi bóng tại giải VĐQG Hà Lan.

GĐKT SC Heerenveen khen nức nở Đoàn Văn Hậu - Bóng Đá

 Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan.

Sau khi ký hợp đồng chính thức với SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ ngay lập tức bay sang Thái Lan hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Thái Lan vào ngày 5/9.

Tại CLB mới, Văn Hậu sẽ cạnh tranh trực tiếp với Lucas Woudenberg - hậu vệ sinh năm 1994 có lối chơi và thể hình gần như tương đương. 

Tịnh Đế | 16:10 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục