GĐKT Nguyễn Văn Sỹ: Nếu không thay đổi, Hội CĐV hãy giải tán

20:14 Thứ năm 12/09/2019

Sáng nay (12/09), tập thể cầu thủ Dược Nam Hà (DNH) Nam Định đã gửi lời xin lỗi đến CĐV Hà Nội về sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Đêm qua (11/09), ở nửa đầu hiệp 2 trận đấu giữa CLB Hà Nội và Dược Nam Hà (DNH) Nam Định trong khuôn khổ vòng 22 V-League, một quả pháo sáng đã được các CĐV Nam Định bắn từ khán đài B sang khán đài A sân Hàng Đẫy. Quả pháo đã khiến 1 nữ CĐV bị bỏng nặng và phải nhập viện ngay lập tức.

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ: Nếu không thay đổi, Hội CĐV hãy giải tán - Bóng Đá

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ và tập thể CLB DNH Nam Định xin lỗi CĐV Hà Nội. Ảnh: DNH Nam Định.

Sáng nay (12/09), sau quá trình sơ cứu, chẩn đoán, CĐV nữ vẫn đang được theo dõi, điều trị tại Khoa Bỏng bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Nam Giang – Trưởng khoa Bỏng cho biết: "Hiện bệnh nhân đang nằm tại khoa Bỏng, tình trạng bệnh nhân ổn định, chấn thương phần mềm, không có tổn thương xương, không có tổn thương mạch máu...Bệnh nhân có tổn thương mặt ngoài đùi trái với kích thước 15-30 cm."

Cùng thời gian đó, BHL và tập thể cầu thủ DNH Nam Định đã công khai xin lỗi CĐV Hà Nội về sự cố đáng tiếc này. GĐKT Nguyễn Văn Sỹ đại diện cho CLB phát biểu: "Sự việc đáng tiếc hôm qua làm chúng tôi rất đau xót và qua đây tôi cùng tập thể CLB xin cúi đầu xin lỗi CĐV Hà Nội. Đây là những hành động làm xấu đi hình ảnh bóng đá Nam Định.

Tôi xin hứa với tất cả sau khi trở về Nam Định, tôi sẽ gặp các trưởng nhóm CĐV, làm việc với họ và không để tình trạng tương tự xảy ra. Nếu ai không thay đổi mình, tôi nói thật, các bạn hãy giải tán. Vì những hành động này chỉ làm ảnh hưởng đến những NHM chân chính của đội bóng."

Đăng Huy | 19:15 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục