GĐKT Monchi: Chưa có lời đề nghị nào cho Alisson

22:03 Chủ nhật 18/03/2018

TinTheThao.com.vnMới đây Stefano Mochi đã một khẳng định vẫn chưa có lời đề nghị nào dành cho thủ môn Alisson.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016, AS Roma chỉ mất 7,5 triệu euro để đưa cầu thủ về từ CLB Internacional. Chỉ mất chưa đầy hai năm, Alisson giờ đã là trụ cột của đội bóng thành Rome. 

GĐKT Monchi: Chưa có lời đề nghị nào cho Alisson - Bóng Đá

 

Liverpool, Real Madrid và Chelsea là những CLB mới nhất được cho là có liên hệ với thủ môn cao tới 1m93 này. Tuy nhiên, GĐKT Monchi đã phủ nhận tất cả. Ông nói trên Mediaset Premium: "Chúng tôi không sợ mất Alisson. Anh ấy rất hạnh phúc ở đây, với chúng tôi và chúng tôi sẽ tiếp tục khiến anh ấy hạnh phúc."

"Những gì các bạn đọc trên báo chí là không thể tin được. Chúng tôi không hề nhận được một lời hỏi mua nào. Tôi đã nói chuyện với Alisson tuần trước. Anh ấy hài lòng với cuộc sống ở đây và muốn trở thành một phần quan trọng của Roma."

Ngoài ra, thủ môn 25 tuổi này được Transfermarkt định giá khoảng tầm 16 triệu euro. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, Liverpool sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để biến Alisson trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Hiện tại, Alisson cũng là thủ thành số một của đội tuyển Brazil. 

Những pha bắt bóng đỉnh cao của Alisson: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 21:15 18/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục