GĐKT Jurgen Gede chỉ ra điểm yếu của cầu thủ trẻ Việt Nam

18:01 Thứ ba 27/03/2018

Có mặt tại giải U19 Quốc tế 2018 đang được diễn ra tại Gia Lai, GĐKT Jurgen Gede đã có những đánh giá về điểm yếu của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Ở giải U19 Quốc tế đang được diễn ra tại sân Pleiku – Tỉnh Gia Lai, hai đội bóng đại diện cho Việt Nam là U19 HAGL và U19 tuyển chọn Việt Nam đang để lại những ấn tượng nhất định trong lối chơi của mình. Vì thế, các HLV nước ngoài tham dự giải đều đánh giá các cầu thủ Việt Nam bởi sự khéo léo, kỹ thuật và lối chơi thông minh.

 - Bóng Đá

 GĐKT Gede chỉ ra điểm yếu cầu thủ trẻ Việt Nam.

Tuy nhiên, theo GĐKT Jurgen Gede, người đang giúp lứa trẻ Việt Nam để lại rất nhiều dấu ấn ở đấu trường châu lục trong quãng thời gian gần đây tỏ ra chưa hài lòng về nhận xét đó.

Theo ông, các cầu thủ Việt Nam cần phải cải thiện hơn nữa về sức mạnh: “Ngoài kỹ thuật, sự thông minh… cầu thủ trẻ Việt Nam cần thêm sức mạnh. Xem các trận đấu của U19 tuyển chọn Việt Nam và U19 CLB HAGL thi đấu tại giải U19 quốc tế lần này, rõ ràng các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn chưa thật hoàn hảo nhất là về mặt sức mạnh. Họ cần phải được tập luyện để nâng cao hơn về thể lực, thể hình cũng cần được xem trọng và tăng cường hơn nữa sức mạnh cơ bắp, thì mới tranh chấp ngang cơ với những đối thủ cao, to và mạnh hơn từ châu lục”.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ trẻ Việt Nam cần phải cải thiện sức mạnh.

Bên cạnh đó, vị GĐKT người Đức này cho rằng các giải đấu quốc tế như U19 hay U21 là cần thiết: “Các giải trẻ như U19 quốc tế, U21 quốc tế là vô cùng cần thiết để bóng đá trẻ Việt có cơ hội cọ sát với nhiều đối thủ mạnh và qua đó, sẽ tìm ra những khiếm khuyết để bổ sung, sửa đổi và mau chóng trưởng thành. Từ đó, khi các cầu thủ trẻ được gọi vào các đội tuyển trẻ Việt Nam hay tuyển Quốc gia cũng sẽ dễ dàng cho các HLV đội tuyển thực hiện các kế hoạch thi đấu và tập luyện hơn, và giảm thiểu tối đa thời gian phải kiểm tra lại từ đầu khả năng các cầu thủ khi được triệu tập.”

Sau khi dự khán tại giải U19 Quốc tế, GĐKT Jurgen Gede và HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lựa chọn ra những gương mặt ấn tượng khác để làm nòng cốt cho U19 Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 17:10 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục