GĐKT Chung Hae Seong nhận lương khủng chẳng kém gì HLV trưởng ĐTQG

11:57 Thứ năm 19/10/2017 | 1

Với tham vọng đưa HAGL trở lại là một thế lực tại V-League, bầu Đức đã chi mạnh tay để mời cựu trợ lý của HLV Guss Hiddink, ông Chung Hae Seong về làm GĐKT cho đội bóng. Theo tiết lộ, mức lương của vị chuyên gia này chẳng kém là bao so với tân HLV trưởng ĐTVN.

Cụ thể, theo tiết lộ của lãnh đạo CLB HAGL cũng như nhà tài trợ, GĐKT Chung Hae Seong sẽ nhận mức lương khoảng 20.000 USD/tháng (tương đương hơn 5 tỷ đồng/năm). Đây được coi là một mức lương kỉ lục đối với một chuyên gia nước ngoài làm việc tại V-League, sánh ngang với những gì FLC Thanh Hóa phải trả cho HLV lão làng Petrovic và cũng không kém là bao so với con số mà tân HLV trưởng ĐTQG Park Hang Seo nhận được.

GĐKT Chung Hae Seong nhận lương khủng chẳng kém gì HLV trưởng ĐTQG  - Bóng Đá

 Ông Chung Hae Seong nhận lương khủng tại HAGL

Trước đó, sáng 18/10, tân GĐKT của HAGL, ông Chung Hae Seong đã có mặt tại TP.HCM. Ông đã thăm quan, xem xét cơ sở vật chất cũng như làm quen với những cộng sự mới tại trung tâm Hàm rồng. Tân GĐKT người Hàn Quốc đã không kịp gặp các cầu thủ HAGL vì toàn bộ thành viên của HAGL đã di chuyển bằng xe bus đến Tam Kỳ nhằm chuẩn bị trận đấu với đội chủ nhà Quảng Nam. Buổi lễ kí kết hợp đồng giữa ông và CLB HAGL diễn ra sau trận đấu của HAGL trên sân Quảng Nam vào chiều 21/10 mới ra mắt giới truyền thông.

Mức lương lớn sẽ đi kèm một áp lực khủng khiếp. FLC Thanh Hóa chấp nhận chi đậm và kết quả đã đến ngay từ mùa đầu tiên khi HLV Petrovic biến đội bóng xứ Thanh từ một đội bóng tầm trung thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tất nhiên, bầu Đức cũng muốn HAGL thực hiện một pha lột xác ngoạn mục như vậy trong 2 năm tới.

GĐKT Chung Hae Seong nhận lương khủng chẳng kém gì HLV trưởng ĐTQG  - Bóng Đá

 Liệu rằng vị GĐKT này có giúp HAGL "hóa rồng"? 

Hiểu được mục tiêu của vị chủ tịch tâm huyết này, ông Chung Hae Seong cũng không ngần ngại chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng nắm bắt tình hình của HAGL tại V.League bởi mùa giải 2017 sắp kết thúc. Còn mùa giải 2018, tôi hy vọng CLB sẽ lọt vào top 7 hoặc 8 đội mạnh nhất. Xa hơn, tham vọng của tôi là giúp HAGL giành chức vô địch V.League 2019 và được dự AFC Champions League.”

Trước mắt, nhiệm vụ của ông Chung là cùng HLV Dương Minh Ninh đưa HAGL thoát khỏi cơn khủng hoảng với 4 trận thua liên tiếp. Không may, thử thách tiếp theo của Công Phượng và các đồng đội lại là đội đầu bảng Quảng Nam FC. Có lẽ NHM phố Núi sẽ phải chờ thêm 1 tuần nữa để được chứng kiến đội bóng con cưng giành được điểm số. 

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 11:05 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục