GĐĐH Inter lên tiếng về những lời chỉ trích của Antonio Conte

10:59 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnCuối cùng, những rắc rối tại Inter Milan cũng đã được giải quyết theo hướng tốt đẹp.

 

Antonio Conte ca ngợi cá tính của Inter Milan

Nội bộ Inter Milan đang trải qua quãng thời gian không hề yên ả. Mọi chuyện bắt đầu từ sau trận đấu với Atalanta, khi HLV Antonio Conte bất ngờ chỉ trích ban lãnh đạo, cho rằng họ đã không bảo vệ ông và các học trò trước sức ép từ nhiều phía.

Ngay lập tức, những tin đồn về viêc vị chiến lược gia 51 tuổi sẽ sớm bị sa thải, nhường lại “ghế nóng” cho Massimiliano Allegri đã xuất hiện. La Repubblica còn khẳng định rằng Conte đang nuôi ý định quay trở lại Juventus. Quá tức giận với những thông tin sai sự thật, cựu thuyền trưởng Chelsea đã phải đính chính và dọa kiện tờ báo này.

GIuseppe Marotta nói về mâu thuẫn với Conte - Bóng Đá

 Antonio Conte và Giuseppe Marotta ở Inter Milan.

Sau nhiều gày chờ đợi, cuối cùng, các thành viên trong ban lãnh đạo Inter Milan cũng đã lên tiếng. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Nerazzurri cho biết:

“Tất cả chúng tôi đều hướng sự tập trung vào trận đấu với Getafe. Hôm qua, Conte đã đưa ra 1 tuyên bố rất rõ ràng và chúng ta cần kiên trì với những gì ông ấy đã khẳng định. Mâu thuẫn là 1 phần trong bóng đá và cuộc sống của chúng ta. Ban lãnh đạo Inter Milan không có ý tưởng riêng. Tất cả các thành viên trong CLB đều hướng về 1 mục tiêu chung là cống hiến tất cả vì người hâm mộ.

Faro | 10:01 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục