Gây thất vọng, Bonucci muốn trả lại băng thủ quân cho Milan

20:08 Thứ hai 23/10/2017 | 3

TinTheThao.com.vnBáo giới Italy mới đây tiết lộ rằng Leonardo Bonucci, ngôi sao sáng giá của AC Milan đã đề nghị trả lại tấm băng thủ quân sau thất bại trước Sampdoria hồi cuối tháng trước.

Cuối tháng 9 vừa qua, AC Milan nhận thất bại ê chề trước Sampdoria tại vòng 6 Serie A mặc dù là đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017, các ông chủ giàu có đến từ Trung Quốc đã đầu tư một khoản tiền khổng lồ vào việc tái thiết đội hình đội chủ sân San Siro, trong đó có bất ngờ mang tên Leonardo Bonucci chuyển sang từ Juventus.

Thất bại trước Sampdoria, Bonucci trả lại băng thủ quân cho Milan - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, những màn trình diễn đã qua của Rossoneri trong khoảng thời gian qua chỉ có thể gói gọn trong 2 từ thất vọng. Họ liên tiếp thất bại trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn và tụt lại phía sau trên đường đua đến chức vô địch Serie A mùa này. Leonardo Bonucci, ngôi sao sáng giá nhất đội hình nhà cựu vương nước Ý đồng thời là thủ quân của đội bóng lúc này được cho là đã chủ động trả lại tấm băng đội trưởng sau thất bại trước Sampdoria hôm 24/9.

Cụ thể, tờ Gazzetta dello Sport và La Repubblica cho hay Bonucci đã tháo tấm băng trên tay và tuyên bố với các đồng đội trong phòng thay đồ rằng “Nếu tôi là vấn đề khiến đội bóng thất bại, tấm băng đội trưởng ở đây.” Cựu trung vệ của Juventus sau đó nỗ lực thuyết phục Montolivo nhận lại chức đội trưởng song không được chấp nhận.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 19:30 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục