Gây tai nạn rồi bỏ đi, cựu "thần đồng" Liverpool đứng trước nguy cơ hầu toà

10:49 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnMột hành động không đẹp của cầu thủ từng khoác áo Liverpool, Jordon Ibe có thể sẽ bị trừng phạt rất nghiêm khắc.

Theo tờ Mirror, cựu cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Jordon Ibe sẽ phải đối mặt với việc hầu toà vì bị cáo buộc lái xe đi sau khi đâm chiếc Bentley của mình vào 'The Pantry', một quán cà phê trên phố Plaistow Lane ở Bromley, phía Nam London, vào ngày 30/7. Nguồn tin này tiết lộ Ibe nhận được thông báo qua đường bưu chính vào ngày 29/10, đã một lần phải xuất hiện tại tòa án, song phủ nhận việc không dừng lại ở hiện trường vụ tai nạn.

Theo công tố viên George Crivelli, chiếc Bentley Bentayga 4x4 màu trắng của Ibe vẫn ở hiện trường chỉ vài phút trước khi quay đầu lại và được lái đi. Ở hiện trường, không ai để lại bất kỳ dấu hiệu nào để cảnh sát có thể liên lạc. Gây tai nạn và rời khỏi hiện trường là một hành vi bị cáo buộc tương đối nặng ở Anh cũng như các nước châu Âu nói chung, do đó hậu quả cho hành vi của “thần đồng” sân Anfield một thời này có thể sẽ là không hề nhỏ.

Former Liverpool prodigy Jordon Ibe set to face trial for allegedly driving away after cafe crash - Bóng Đá

Jordon Ibe từng nhận được không ít kỳ vọng khi khoác áo Liverpool.

Jordon Ibe gia nhập Liverpool vào tháng 12/2011 từ Wycombe Wanderers với mức phí không được tiết lộ. Cầu thủ tấn công này đã có 58 lần ra sân cho đội một của Lữ đoàn Đỏ, ghi 4 bàn trước khi chuyển tới Bournemouth với giá 15 triệu bảng.

Mùa này là mùa giải thứ 4 của Jordon Ibe với The Cherries. Sau 92 trận đã chơi trên tất cả các đấu trường cho đoàn quân của HLV Eddie Howe, anh đã ghi được 5 bàn thắng. Đáng tiếc, mùa giải 2019/20 đang ghi nhận sự đi xuống của Jordon Ibe, khi cầu thủ 24 tuổi mới chỉ có 4 lần xuất hiện với tổng thời lượng thi đấu ở Premier League chỉ là 47 phút.

Xem bàn thắng của Jordon Ibe vào lưới Tuyển chọn Malaysia:

Ngọc Bách | 09:16 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục