'Gáy' quá sớm, Lewandowski bị đối thủ lôi ra làm trò đùa

14:44 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski vừa bị Bayer Leverkusen châm chọc trên mạng xã hội sau trận đấu giữa 2 đội ở vòng này.

Bayern Munich vừa có trận đấu đầy thất vọng trước Bayer Leverkusen. Mặc dù "Hùm xám" đang đạt điểm rơi phong độ cực cao nhưng họ bất ngờ thất thủ trước thầy trò Peter Bosz ngay trên sân nhà với tỉ số 1-2. Trong một ngày hàng công cho thấy sự vô duyên khó hiểu khi không thể đưa bóng vào lưới thì Thomas Muller trở thành cái tên duy nhất giúp NHM Bayern ăn mừng.

Trong cả 90 phút, dàn sao bên phía Bayern hầu như bất lực trước thủ thành của đội khách. Thậm chí, ngay cả khi đã đánh bại thủ môn bên phía Bayer Leverkusen, những bóng áo đỏ chỉ biết đưa bóng dội vào khung gỗ.

Với riêng cá nhân của Robert Lewandowski, anh đã tung ra 4 cú dứt điểm nhưng không giúp Bayern có thêm bàn thắng. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Bundesliga, ngôi sao người Ba Lan không thể nổ súng, điều trái ngược hoàn toàn so với giai đoạn trước bởi số 9 từng lập công trong 12 vòng đầu tiên. Chính vì vấn đề này nên tiền đạo 31 tuổi đã bị Leverkusen châm chọc.

Được biết, sau khi lập cú poker vào lưới Crvena Zvezda tại Champions League, cựu cầu thủ Dortmund đã đăng trên Twitter: "Tôi đang bị nghiện ghi bàn". Mọi chuyện sẽ không có gì đáng bàn luận nếu Lewandowski tiếp tục sút tung lưới Leverkusen ở trận đấu rạng sáng nay. Do đó, đội chủ sân Bay Arena đã đem dòng trạng thái trước đó của chân sút này ra làm trò đùa bằng cách hồi âm: "Chúng tôi có thể chữa cho cậu khỏi căn bệnh ấy."

'Gáy' quá sớm, Lewandowski bị đối thủ lôi ra làm trò đùa - Bóng Đá

 Màn trêu chọc của Leverkusen với Lewandowski.

Video Lewandowski ghi bàn tại Bundesliga:

Lữ Phong | 14:00 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục