Gây gổ với đồng đội, Mbappe bị đuổi khỏi buổi tập

09:05 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Kylian Mbappe đã bị đuổi khỏi buổi tập gần nhất của Monaco do có hành vi gây gổ với đồng đội.

Theo tờ L'Equipe của Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe đã bị loại khỏi buổi tập gần nhất của Monaco. Lý do xuất phát từ việc chân sút trẻ người Pháp có xích mích với người đồng đội Andrea Raggi.

Nhưng tiền đạo 18 tuổi nhất định không chịu rời sân, buộc các thành viên AS Monaco phải di chuyển tới một khu vực khác để tiếp tục buổi tập cùng HLV Leonardo Jardim. Những hành động gây náo loạn của Mbappe được cho rằng vì muốn phản đối CLB không chịu để anh ra đi.

 - Bóng Đá

 Mbappe đang có dấu hiệu nổi loạn ở Monaco.

Kylian Mbappe bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý trong khoảng 2 mùa giải gần đây, nhưng phải sau mùa giải 2016/17 tên tuổi của chân sút 18 tuổi này mới thật sự nổi khi anh ghi tới 26 bàn trên mọi mặt trận và cùng Monaco vô địch Ligue 1.

Mùa này, sau những tin đồn chuyển nhượng, Mbappe đang không còn được HLV Jardim đặt niềm tin. Hai trận gần đây, tiền đạo này đều không được ra sân, ở gặp Metz ở vòng 3 Ligue 1 (19/8), Monaco thậm chí không điền tên ngôi sao người Pháp vào danh sách đăng ký thi đấu.

Tờ Le Parisien tiết lộ, PSG đã lên kế hoạch chi tiết đón tiếp và ra mắt Mbappe cuối tháng này. “Từ nay đến khi thị trường chuyển nhượng tại Pháp đóng cửa vào đêm 31/8, PSG sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Mbappe. Các bạn cứ chờ xem”, Le Parisien cho biết.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục