Gây bất ngờ cho đối thủ, U19 Việt Nam luyện bài tập lạ

16:57 Thứ ba 31/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Giải U19 Quốc tế sắp diễn ra, và các cầu thủ Việt Nam đang luyện tập rất chăm chỉ nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước các đối thủ.

Chuẩn bị bước vào những trận đấu "thử lửa" cùng các đối thủ rất mạnh đến từ Nhật Bản và châu Âu. Vì thế ngoài những bài tập thông thường, các cầu thủ U19 Việt Nam còn hướng đến những món "nghề" nhằm gây bất ngờ cho các đối thủ.


U19 Việt Nam đang có sự chuẩn bị rất tốt trước thềm U19 Quốc tế. Ảnh: Internet.

Cụ thể trong buổi tập của U19 Việt Nam, ngoài bài tập đối kháng 5-5 như thường lệ, HLV Guillaume Graechen còn yêu cầu các cầu thủ sút vào xà ngang khung thành. Theo đó, bài tập này sẽ cải thiện rất nhiều khả năng sút chính xác và sức mạnh khi tấn công biên.

Nhiều tuyển thủ cho biết, họ khá hứng thú với bài tập mới lạ này và đây là lần đầu tiên được yêu cầu luyện bài tập này thay vì sút bóng vào lưới. Những đối thủ tuyển Việt Nam năm nay đều có thể hình rất cao to và tranh chấp bóng bổng rất tốt, vì vậy những ngón đánh biên chính xác sẽ mang lại không ít hiệu quả trong những đợt lên bóng.

Được biết, trước đây cầu thủ người Brazil, Ronaldinho cũng từng luyện tập theo phươg pháp này. Và biết đâu sự xuất sắc và chính xác trong những pha bóng của anh cũng là bắt nguồn từ cách này?

Hy vọng các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ có nhiều sự bất ngờ dành cho đối thủ cũng như NHM nhà tại giải U19 Quốc tế chuẩn bị diễn ra sau đây ít ngày.

Đội tuyển U19 Việt Nam theo như lịch dự kiến sẽ di chuyển từ trung tâm huấn luyện Hàm Rồng tới Tp HCM vào ngày 4/1.

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục