Gattuso từ chối 18 CLB trước khi đến Napoli

18:59 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đã Ý đã được rất nhiều CLB mời về làm việc sau khi rời AC Milan.

Mới đây, Napoli đã chính thức sa thải HLV Carlo Ancelotti ngay sau khi ông cùng các học trò giành vé dự vòng 16 đội Champions League. 1 ngày sau, trang chủ CLB thông báo Gennaro Gattuso sẽ trở thành HLV tiếp theo, điều đã được dự đoán từ trước.

Sa thải Ancelotti, bổ nhiệm Gattuso, trò đùa của Napoli? - Bóng Đá

 Gattuso chính thức trở thành HLV của Napoli.

Ở tuổi 41, huyền thoại bóng đá Ý đã có 6 năm làm HLV, trong đó có 2 năm làm việc cho đội bóng cũ AC Milan. Sau 2 mùa giải không thể giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng, Gattuso chính thức rời đi hè mới đây. Theo trang La Repubblica, kể từ đó đến nay, anh đã nhận được đến 18 lời đề nghị làm việc, trong số CLB muốn mời Gattuso được cho có cả Valencia, Genoa và Sampdoria. Tuy nhiên cựu HLV của Pisa đã từ chối tất cả, chỉ đồng ý khi Napoli ngỏ lời.

Thống kê của Gattuso trong sự nghiệp huấn luyện không thực sự ấn tượng, thành tích tốt nhất của chiến lược gia này đến trong khoảng thời gian làm việc ở Milan với tỷ lệ thắng 48%.

Ancelotti và Gattuso đều là những huyền thoại lớn của AC Milan. Trong quá khứ 2 người cũng có 8 năm làm việc chung ở đội bóng này, mang về cho Milan thêm 1 Serie A, 2 Champions League cùng hàng loạt danh hiệu khác. Sau khi rời Milan, Ancelotti được cho sẽ quay lại London làm việc cho Arsenal.

Video pha cản phá penalty đầu tiên của Buffon cho Juventus: 

Hoài Thu | 18:00 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục