Gattuso thử 'chơi lớn' ở đại chiến với Lazio tại bán kết lượt về Coppa Italia

20:00 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnĐấu trường Coppa Italia là cơ hội cuối cùng để AC Milan có thể thoát khỏi cảnh trắng tay ở mùa giải này.

AC Milan sẽ đối đầu Lazio vào 1 giờ 45 ngày 25/4 (giờ Việt Nam) trong trận bán kết lượt về Coppa Italia tại San Siro sau khi hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 trên sân Stadio Olimpico ở lượt đi. Theo Corriere dello Sport, HLV Gennaro Gattuso rất muốn thay đổi đội hình của ông trong trận đấu mà AC Milan buộc phải bung hết sức vì đấu trường này sẽ là cứu cánh duy nhất tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Trước thềm đại chiến Lazio ở Coppa Italia: Gattuso thử 'chơi lớn' - Bóng Đá

 Ở lần gặp nhau cách đây gần 2 tuần tại Serie A, AC Milan đã vượt qua Lazio 1-0 bởi bàn thắng của Kessie.

Trên thực tế, nhà cầm quân 41 tuổi đang cân nhắc nghiêm túc việc bắt đầu với đội hình 3-4-2-1, sơ đồ đã được ông sử dụng ở các trận đấu với chính Lazio và Parma tại đấu trường Serie A. Quyết định cuối cùng chưa được đưa ra nhưng Gattuso đang nghiêng về sơ đồ quan trọng này. 

Vị chiến lược gia người Ý có thể tin tưởng vào Patrick Cutrone ở trận đấu với Parma cho vị trí cao nhất trên hàng công của Rossoneri. Tiemoue Bakayoko cũng sẽ có mặt sau khi chơi với đầu gối quấn băng tại Tardini. Lucas Paqueta sẽ ra sân trong đội hình xuất phát. Pepe Reina chắc chắn thay Gianluigi Donnarumma vì nguyên tắc luân phiên thủ môn chụp đấu trường cúp và Serie A của AC Milan. 

Trước thềm đại chiến Lazio ở Coppa Italia: Gattuso thử 'chơi lớn' - Bóng Đá

 HLV Gattuso hiểu rằng vô địch Coppa Italia sẽ cứu chiếc ghế của ông ở AC Milan.

Tuy nhiên, yếu tố có thể khiến trận đấu này nóng là bởi những lùm xùm bên ngoài trận đấu cách đây gần hai tuần, sau hành động ăn mừng với chiếc áo của Francesco Acerbi mà Tiemoue Bakayoko và Franck Kessie đã thực hiện. Dù sau đó HLV Gattuso đã lên tiếng xin lỗi nhưng các CĐV Lazio đã dùng màu da của cả hai để chế nhạo trong một bài hát như một cách trả đũa. 

Lê Dũng | 18:30 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục