Gattuso: Pirlo đã thay đổi cuộc đời tôi

09:42 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định, một lời tri ân của người đồng đội cũ Gattuso dành cho Pirlo.

"Không ai hiểu anh ấy hơn tôi đâu," Gennaro Gattuso mở đầu cuộc phỏng vấn trên Football Italia như thế. 

 "Tôi đã chơi bên cạnh anh ấy 20 năm. Từ ngày còn ở U15 và mãi về sau này," cựu tiền vệ của AC Milan nhấn mạnh. 

Gattuso: Piro đã thay đổi cuộc đời tôi - Bóng Đá

 Pirlo đã giúp Gattuso hiểu thế nào là chơi bóng. 

"Anh ấy là một con quái thú có thể kiểm soát mọi thứ trong 1000 mét. Nền tảng thể lực tuyệt vời của Pirlo giúp anh có thể chơi bóng đến năm 38 tuổi. Anh ấy là người chạy rất nhiều," Gattuso ca ngợi. 

"Anh ấy thật may mắn bởi không phải rời châu Âu sau khi chia tay AC Milan. Ở Juventus, Pirlo được làm việc với Antonio Conte. Ban đầu, bạn sẽ thấy ông ta là một "bad boy", nhưng sau đó bạn sẽ nhận ra Conte rất tuyệt vời," người đàn ông 39 tuổi tiết lộ. 

Gattuso cũng dành không ít thời gian trong buổi phỏng vấn để "bóc mẻ" Pirlo. Anh nói: "Trong phòng thay đồ, với tất cả sự tôn trọng dành cho mẹ Pirlo, tôi muốn nói rằng anh ta là một thằng c** đẻ. Là một người vui tính, anh ta hay trêu chọc tôi. Tôi đánh anh ta nhiều hơn cả Bud Spencer đánh Terrence Hill."

"Anh ấy đã thay đổi tư duy của tôi rất nhiều. Ngày đầu gặp Pirlo, tôi còn không hiểu tại sao tôi là cầu thủ chuyên nghiệp," Gattuso khép lại bằng một giọng đầy cảm kích. 

Hôm qua, Pirlo đã nói lời từ giã sân cỏ sau hơn hai thập kỉ chơi bóng. Trong tương lai gần, có lẽ anh sẽ quay lại Italia để tham gia công tác huấn luyện như Gatttuso đang làm. 

Xem lại những pha chuyền dài mang thương hiệu Pirlo:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 09:12 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục