Gattuso mắng cầu thủ chơi hay nhất sau trận thua Juventus

19:57 Chủ nhật 01/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của CLB AC Milan, ông Gennaro Gattuso tỏ ra không hài lòng với Hakan Calhanoglu, sau khi chứng kiến cầu thủ này thường xuyên mất bình tĩnh trong trận thua 1-3 của đội nhà trên sân Juventus Allianz thứ bảy vừa qua.

Trong hiệp 1, từ một tình huống phạt góc, Calhanoglu đã có pha kiến tạo để Leonardo Bonucci ghi bàn gỡ hòa cho đội khách. Ngoài ra, anh cũng có một tình huống nã đại bác từ xa nhưng đáng tiếc là bóng lại đi vọt xà ngang.

 - Bóng Đá

 Thực tế, số mười thi đấu khá hay trong màu áo AC Milan.

Thế nhưng với Gattuso, màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 10 là hoàn toàn thất bại, khi anh chính là người mắc lỗi chính trong tình huống mà Juan Cuadrado ghi bàn thắng thứ hai cho Juve ở phút 79.

Ngay sau tình huống đó, thuyền trưởng của Rossoneri đã ngay lập tức rút tiền vệ 24 tuổi ra, và thay vào Patrick Cutrone.

 - Bóng Đá

 Vẻ mặt thất vọng của Hakan khi Juve có bàn thắng thứ hai.

Trả lời kênh truyền hình Mediaset Premium, Gattuso nói:

Tôi không thích cái cách Calhanoglu phàn nàn mỗi khi mất bóng.”

“Cậu ấy chỉ biết cúi xuống đất rồi ngẩng lên và hét vào mặt đồng đội.”

“Nếu Calhanoglu chịu nhấc mông dậy và đuổi theo để giành lại bóng, chúng tôi đã không phải nhận bàn thua thứ hai.”

Trái với kỳ vọng của nhiều người trước trận đấu khi Milan thường xuyên thi đấu rất hay mỗi lúc phải tiếp đón các nhà vô địch, thì giờ đây, họ đã bị nới rộng khoảng cách với vị trí thứ tư của Inter lên thành 8 điểm.

Tuy nhiên, ngoài vấn đề với tiền đạo Thổ Nhĩ Kỳ, nhìn chung Gattuso khá thoải mái với những gì mà các học trò của ông thể hiện.

“Các cầu thủ đã thi đấu không đến nỗi tệ, nhưng tôi không thể thỏa mãn khi mà kết quả là 3-1 cho Juve.” Ông nói.

“Sẽ chẳng ai nhớ chúng tôi đã chơi như thế nào. Tôi chẳng thể đứng đây và cười thật tươi, hoặc giả vờ như mình hạnh phúc khi đội bóng chơi ‘tốt’ nhưng cuối cùng lại mất điểm.”

“Điều đó làm tôi, làm các CĐV Milan cảm thấy đau đớn. Bạn sẽ chẳng thể trở thành một nhà vô địch thực thụ nếu cảm thấy hài lòng với những kết quả như vậy.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 19:00 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục