Gattuso: "Làm ơn, Donnarumma chỉ mới 18 tuổi thôi"

15:36 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Gennaro Gattuso đã có những phản ứng gay gắt với các CĐV AC Milan trước những thái độ mà họ dành cho Gianluigi Donnarumma mới đây.

Trong những ngày gần đây, làn sóng phẫn nộ từ phía các CĐV AC Milan tăng mạnh sau khi có thông tin Donnarumma một lần nữa yêu cầu được phép rời San Siro trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Gattuso:

 Gattuso hứa sẽ bảo vệ Donnarumma.

Trong trận đấu với Verona mới đây, một tấm biểu ngữ lớn có nội dung: "Đàn áp tâm lý bằng cách cho mày 6 triệu euro mỗi mùa và ký hợp đồng với thằng anh ký sinh trùng của mày à? Đến lúc biến đi rồi đấy. Chúng tao đã hết sạch kiên nhẫn," cũng đã được các CĐV Milan mang vào sân.

Theo truyền thông tại Italia, Donnarumma đã khóc rất nhiều trước những phản ừng từ nhóm CĐV quá khích này. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra, HLV Gattuso cũng đã phải lên tiếng:

"Donnarumma chỉ mới là một thằng nhóc 18 tuổi, đương nhiên cậu ấy đã rất lo sợ về việc này. Tôi chỉ có thể cảm ơn vì những gì mà cậu ấy đang cố gắng đương đầu. Ở tuổi này, cậu ấy đang là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy chắc chắn sẽ nhận được sự che chở của tôi, tất cả những sự che chở mà tôi có thể cho cậu ấy. "

Tương lai của Donnarumma chắc chắn sẽ vẫn còn nhiều chuyển biến hấp dẫn trong thời gian tới, và chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến các bạn những vấn đề này trong thời gian sớm nhất.

Video tài năng của Gianluigi Donnarumma

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:40 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục