Gattuso hết lời khen ngợi Wilshere

09:32 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu lượt về vòng 16 đội Europa League, HLV trưởng AC Milan Gattuso không ngớt lời khen giành cho Jack Wilshere.

Ở trận lượt đi trên sân San Siro, Wilshere là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Arsenal và gây nhiều khó khăn cho AC Milan.

 - Bóng Đá

Gattuso hết lời khen ngợi Wilshere

"Tôi nhớ rất rõ khi Wilshere đến San Siro vào năm 2012 và cậu ấy chỉ còn là một cậu bé," Wilshere từng được từng được coi là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh. Danh xưng 'Xavi nước Anh' được bắt đầu từ cuộc đối đầu năm 2011 với Barcelona (Arsenal thắng 2-1 tại Emirates), nơi anh làm lu mờ cả Xavi hay Iniesta.

Nhưng chấn thương đã khiến anh không thể phát triển như kỳ vọng. Dù vậy vào thời điểm hiện tại Wilshere đã trở lại và Gattuso khẳng định cầu thủ người Anh có thể chơi ở mọi giải đấu. "Wilshere có thể chơi ở bất kỳ giải đấu nào. Cậu ấy không có tốc độ quá siêu đẳng, nhưng có kỹ năng và khả năng hiểu trận đấu rất tốt. Khả năng cầm và giữ bóng của cậu cũng rất tốt."

Cầu thủ người Anh sau quá trình hồi phục chấn thương gãy chân hồi tháng 4/2017 đã trở lại mạnh mẽ. Giai đoạn vừa qua là lần hiếm hoi trong nhiều năm, anh liên tục đá chính và lấy lại phong độ trong đội hình 1 Arsenal. Thậm chí ở nhiều trận đấu vừa qua, Wilshere là người chơi hay nhất Arsenal.

Wilshere, 26 tuổi, chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến tháng 6/2018. Trong bài phỏng vấn mới đây với báo chí Anh, đích thân tiền vệ người Anh đã thừa nhận anh và Arsenal chưa tiến gần đến bất cứ một bản hợp đồng nào.

Xem tài năng của Wilshere:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 09:29 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục