Gattuso đòi giết học trò nếu không nghe lời

21:59 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnAC Milan đã có 3 điểm trước Bologna, đây là chiến thắng đầu tiên từ khi Gennaro Gattuso dẫn dắt Rossoneri. Nhưng qua đó "Tê giác" cũng lên tiếng dọa học trò nếu không nghe lời.

Phát biểu sau trận đấu, Gennaro Gattuso tỏ rõ sự vui mừng của ông trước chiến thắng đầu tay. Ông hào hứng phát biểu: "Đây là một chiến thắng vĩ đại nhưng cuộc đua vẫn còn dài. Chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Gattuso đòi giết học trò nếu không nghe lời - Bóng Đá

 Gattuso vui mừng trong ngày AC Milan giành chiến thắng.

Tôi hài lòng nhất là Giacomo Bonaventura, anh ấy chơi rất năng động và có thể thích nghi với nhiều vị trí trên sân. Đặc biệt cậu ấy có tố chất của một sát thủ săn bàn. Tôi nghĩ trong tương lai cậu ấy sẽ trở thành tiền vệ giỏi nhất Italia, nhưng giờ đây Bonaventura cần phải cố gắng không ngừng nữa."

Bên cạnh khen những mặt tích cực của AC Milan thì Gattuso vẫn không quên hù dọa các cầu thủ của mình. "Ai cũng ghét băng ghế dự bị nhưng tôi không nghĩ như thế. Các cậu ấy phải cảm nhận được sự thú vị khi ngồi trên băng ghế ấy để nuôi quyết tâm cố gắng gấp nhiều lần hơn. Nhưng các cậu hãy nhớ rằng nếu không nghe theo lời tôi hoặc thể hiện quá tệ thì tôi sẽ giết ngay người ấy."

Những lời răn đe học trò rất đậm cá tính của "Tê giác" dũng mãnh. Ông đang thiết quân luật tại AC Milan và biến Rossoneri thành một trại lính thật sự. Cuối cùng khi được hỏi về người tiền nhiệm Vincenzo Montella thì Gattuso cũng dành cho "Tiểu phi cơ" sự tôn trọng nhất định. 

"Những ngày này tôi nhận được khá hiều câu hỏi về Montella. Họ hỏi tôi rằng AC Milan đã thay đổi ra sao khi ông ấy ra đi. Tôi nói thật, tôi rất tôn trọng ông ấy. Có nhưng chiến thuật và nề nếp của đội bóng tôi vẫn giữ nguyên vẹn như lúc còn ông ấy.

Còn về Champions League, đừng hỏi tôi nữa, tôi không hứa và cũng không chắc điều gì. Tôi không muốn suy nghĩ quá nhiều trong lúc này."

AC Milan vừa có trận thắng đầu tiên từ khi Gattuso tiếp quản ghế nóng. Họ đánh bại Bologna 2-1 và đang có 24 điểm, áp sát mục tiêu top 6.

Trang Ý - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:55 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục