Gattuso: 'Đó có lẽ là cách duy nhất để tôi chặn Messi'

15:58 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại AC Milan biết đội bóng của mình sẽ gặp khó khăn khi đối đầu Barca.

Những bàn thắng của Messi ở đội trẻ Barca:

 

Gennaro Gattuso từng có một thời cầu thủ rực rỡ với AC Milan, nơi anh giành 2 Serie A, 2 Champions League. Bước vào sự nghiệp huấn luyện, Gattuso đã tạo được những dấu ấn nhất định với Napoli. Anh vừa cùng đội bóng này kết thúc Serie A ở vị trí thứ 6, đã hòa Barcelona ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, hoàn toàn có cơ hội giành vé vào tứ kết.

Tới đây, Napoli sẽ hành quân đến sân Camp Nou để chơi trận lượt về. Gattuso đánh giá rất cao siêu sao Lionel Messi và biết việc ngăn chặn anh là một điều rất khó: "Tôi chỉ có thể bắt kịp Messi trong giấc mơ. Hoặc tôi sẽ xếp Napoli gặp Barcelona trên PlayStation của con trai, rồi cố gắng chặn cậu ấy bởi một Gennaro Gattuso trong màu áo Milan, kém 10-15 kg so với hiện tại."

Leo Messi still leading in key stat despite going through 'bad' season - Bóng Đá

Đã 5 năm Messi chưa lọt vào chung kết C1.

Napoli đánh bại Lazio ở trận cuối của Serie A, tuy nhiên Gattuso không cho rằng chiến thắng đó chứng minh được nhiều điều: "Tôi nghĩ Lazio với Barcelona là hai đội bóng khác nhau, tới đây sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác. Chúng tôi phải chơi đoàn kết, tự tin, chắc chắn sẽ nắm bắt cơ hội. Chúng tôi sẽ thả lỏng tinh thần để có thể chơi hết khả năng."

Đại diện nước Ý gặp bất lợi khi cầu thủ chủ lực của họ là Lorenzo Insigne dính chấn thương trong trận đấu rạng sáng nay, chưa rõ có thể đến Tây Ban Nha hay không.

Thanh Vũ | 15:00 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục