Gattuso: "Có thể Higuain đang diễn kịch"

10:11 Thứ tư 16/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV AC Milan có bình luận đáng chú ý về tương lai cậu học trò.

Thương vụ đang rất được các fan hâm mộ Chelsea chờ đợi lúc này chính là Gonzalo Higuain của AC Milan. The Blues đã gặp rắc rối suốt thời gian qua vì phong độ kém thuyết phục của cả Alvaro Morata lẫn Olivier Giroud. Trong bối cảnh đó, đẳng cấp làm bàn cũng như sự thấu hiểu chiến thuật Maurizio Sarri có thể giúp Higuain trở thành giải pháp lý tưởng cho vấn đề tại Stamford Bridge.

Hồi cuối tuần trước, HLV Gennaro Gattuso của Milan từng thừa nhận Higuain đang muốn rời San Siro. Dù vậy trong buổi họp báo trước thềm trận tranh Siêu Cúp Ý với Juventus, Gattuso tiết lộ Higuain vẫn rất chuyên nghiệp và không hề đưa ra yêu cầu ra đi bằng được.

Gattuso:

 Gattuso và Higuain.

"Tôi nghe rất nhiều lời đồn về Higuain, nhưng lúc này cậu ấy vẫn đang tập luyện tốt." Chiến lược gia 41 tuổi chia sẻ. "Higuain vui vẻ với các đồng đội và hạnh phúc cùng tất cả. Ở thời điểm này cậu ấy sẵn sàng và chúng ta cùng chờ xem liệu Higuain có ra sân."

"Chúng tôi cần biết điều cậu ấy muốn làm và cách giải quyết vấn đề này. Hoặc có thể Higuain là một diễn viên tài tình, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi thấy cậu ấy hòa đồng với toàn đội, luôn cười đùa. Đôi khi Higuain giống như 1 cái radio nói liên hồi.

Điều cuối cùng - Higuain vẫn chưa nói với tôi cậu ấy muốn ra đi. Tôi vẫn đợi, bạn biết ý tôi rồi đấy."

Phụng Sồ | 08:25 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục