Gattuso cảm thấy xấu hổ với thảm bại của Milan

00:38 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnGennaro Gattuso đã dùng từ 'xấu hổ' để miêu tả về thất bại của AC Milan trước Verona vừa qua.

Bầu không khí ảm đạm lại tiếp tục đổ về San Siro, sau khi đoàn quân của Gattuso vừa phải nhận lấy thất bại 0-3 trước Verona tại vòng 17 Serie A. Điều đáng nói ở đây, đó là Rossoneri từng đánh bại đội bóng này cách đây vài ngày tại Coppa Italia cũng với tỷ số 3-0.

Gattuso cảm thấy xấu hổ với thảm bại của Milan - Bóng Đá

 

Nói về thất bại lần này, Gattuso đã không giấu được thất vọng của mình khi cho biết: "Trong 25 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi rất tốt. Tuy nhiên toàn đội đã trả giá ngay trong cơ hội đầu tiên mà họ có.'

"Tôi cho rằng bàn thua thứ 2 đã thật sự khiến mọi chuyện cáng trở nên khó khăn, vì dường như chúng tôi đã đánh mất bình tĩnh từ tình huống đó."

"Đây thật là một sự xấu hổ. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hướng về phía trước. Chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực để duy trì những gì mà mình đã làm tốt, cũng như tìm hiểu tại sao chúng tôi lại không thể phản ứng sau bàn thua đầu. Đó thật sự là một sự hỗn loạn vô tổ chức, và tôi hoàn toàn không thích điều đó."

Với thất bại này AC Milan đã rơi xuống vị trí thứ 7 tại Serie A và đang kém nhóm dự Champions League mùa sau tới 14 điểm, dù vẫn đang thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video thảm bại của Milan trước Verona

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 23:15 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục