Gạt thất vọng, Klopp tuyên bố Liverpool cần làm 1 điều để hạ gục Bayern

20:12 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ phải can đảm hơn ở trận lượt về nếu muốn đánh bại Bayern Munich ngay trên sân Alianz Arena, theo Guardian.

Đọi bóng vùng Merseyside đã bất lực trong việc tìm thấy mành lưới của thủ thành Manuel Neuer bên phía Bayern Munich. Trong khi đó, các chân sút đến từ Bundesliga cũng không khá khẩm hơn và cả hai đành chấp nhận một kết quả hoà vô cùng nhạt nhẽo tại Anfield.

Bây giờ, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã có những phát biểu sau trận cũng như hướng tới một trận lượt về với hy vọng tích cực hơn, ông nói: "Vấn đề lớn nhất của chúng tôi là một đường chuyền cuối cùng ở mức độ trung bình trong khoảng 10 hoặc 12 tình huống có vẻ sáng sủa.

Gạt thất vọng, Klopp tuyên bố Liverpool cần làm 1 điều để hạ gục Bayern - Bóng Đá

 Huấn luyện viên Jurgen Klopp hài lòng vì một điểm giành được trước Bayern Munich.

Chúng tôi đã tự làm khó mình với những đường chuyền cuối cùng. Chúng ta có thể chơi tốt hơn và nên chơi tốt hơn nhưng ngay cả khi đó không phải là kết quả trong mơ thì nó vẫn là một điều tốt. Nó không phải là một trò chơi mà chúng ta sẽ nhớ trong 30 năm. Đó là kết quả chúng tôi có và chúng tôi sẽ làm việc với điều đó.

Bayern là một đội bóng rất tốt và mặc dù màn trình diễn của chúng tôi không hoàn hảo, chúng tôi vẫn có kết quả đáng khích lệ. Rốt cuộc, 0-0 là điều tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Chúng tôi có ba tuần cho đến trận lượt về và tôi nghĩ cả đội cần can đảm hơn nếu muốn cải thiện kết quả".

Bayern khả năng sẽ có được sự phục vụ của Leon Goretzka và Arjen Robben cho trận lượt về, và huấn luyện viên Niko Kovac tin rằng lợi thế sân nhà sẽ có lợi cho đội bóng của ông. "Chúng tôi biết những gì chúng tôi phải làm và ở Đức, chúng tôi sẽ chơi trước 75.000 người.

Gạt thất vọng, Klopp tuyên bố Liverpool cần làm 1 điều để hạ gục Bayern - Bóng Đá

Huấn luyện viên trẻ Niko Kovac cũng rất tự tin dù Liverpool không phải đối thủ dễ chơi.

Thật đáng tiếc, chúng tôi không thể ghi bàn nhưng chúng tôi giữ mọi thứ chặt chẽ ở phía sau và có được những gì mong muốn từ trận đấu. Liverpool là đội bóng thực sự tốt, chắc chắn và bùng nổ, tôi không nhớ nhiều đối thủ tại Châu Âu trắng lưới tại Anfield".

Trên thực tế, kết quả 0-0 chưa hẳn là lợi thế giành cho Liverpool hay Bayern vì luật bàn thắng sân khách có thể khiến Hùm xám Bavaria gặp khó, trong khi The Kop cũng cần hết sức cẩn trọng vì rõ ràng họ phải đá ở sân Alianz Arena, nơi mà nhiều đại gia đã phải gục ngã trước đội chủ nhà.

Vũ Quang Toản | 19:25 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục