'Gạt tay' làm Neymar đổ máu, Duk còn muốn được tôn trọng

23:01 Thứ bảy 08/10/2016

TinTheThao.com.vnYasmani Duk, người làm Neymar đổ máu trên sân trong trận đấu vừa qua đã lên tiếng về thái độ của ngôi sao khoác áo Barcelona.

Neymar đã tỏa sáng giúp Brazil đè bẹp Bolivia với tỷ số 5-0, tuy nhiên cá nhân anh lại lĩnh trọn pha ‘tung chỏ’ từ Yasmani Duk khiến mí mắt bị rách và đổ máu trên sân. Tình huống diễn ra sau khi Neymar cố gắng lừa bóng để vượt qua tiền đạo của New York Cosmos, Duk đã đưa chỏ vào mặt Neymar, tạo điều kiện để ngôi sao sinh năm 1992 ra sân nghỉ sớm.

neymar

 Neymar đổ máu trong trận đấu với Bolivia. Ảnh: Internet.

Trả lời với phóng viên, Duk cho hay: “Bóng đá là môn thể thao cần sự tiếp xúc, tôi đã cố găng lấy bóng và đọc ý đồ của Neymar khi cậu ấy lừa bóng, sau đó cánh tay tôi di chuyển về phía mặt cậu ấy.

Để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, Neymar phải dừng vẽ vời và tôn trọng đối thủ của mình. Tôi đã không nhận ra mình đã đánh cậu ấy, tôi chưa bao giờ có ý đồ nguy hiểm nhưng tiếc là cậu ấy đã bị thương.

Về phần Neymar, vết rách ở mắt không quá nghiêm trọng nhưng anh vẫn không thể góp mặt cùng Brazil vì nhận đủ quota thẻ vàng. Anh đã lên đường trở lại Barcelona sớm hơn dự định, chuẩn bị cho những trận đấu khó khăn cùng CLB trong tháng 10 này.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:45 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục