Gạt Sancho, Man Utd bất ngờ đàm phán ký Kingsley Coman

04:51 Thứ bảy 25/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục có động thái đáng chú ý chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Man United

Không nghi ngờ gì nữa, HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt tham vọng rất lớn ở mùa giải tới với mục tiêu đưa Man United lên đỉnh vinh quang Premier League cũng như lấy lại vị thế ở đâu trường châu lục. Để hiện thực hóa điều này, Man United buộc phải bổ sung thêm nhân sự.

Không khó để nhận ra rằng, đội hình của Man United đang khá mỏng. Theo đó, trình độ giữa đội hình chính và những cầu thủ dự bị đang cách một khoảng cách khá xa. Chỉ đơn cử như ở vị trí hàng lang phải, Mason Greenwood dù còn trẻ nhưng phải liên tục cày ải bởi Daniel James gây thất vọng quá lớn.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Man United dành sự quan tâm đến Jadon Sancho. Tuy nhiên, đây là một thương vụ không hề dễ dàng. Borussia Dortmund hét giá tài năng người Anh lên tới hơn 100 triệu bảng khiến Quỷ đỏ thành Manchester phải suy nghĩ lại.

Man Utd hold talks over signing Kingsley Coman from Bayern Munich - Bóng Đá

 Man United muốn có Coman.

Ngay lập tức, nguồn tin từ tờ The Athletic khẳng định, Man United bắt đầu liên lạc với Bayern Munich đối với trường hợp của Kingsley Coman. Cầu thủ 24 tuổi đã gặt hái tới 8 chức VĐQG trong màu áo Paris Saint-Germain, Juventus và Bayern Munich nhưng chưa bao giờ được đảm bảo một vị trí chính thức.

Nguồn tin tiết lộ, Coman sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Man United khi anh có thể sát cánh bên cạnh những đồng hương như Paul Pogba và Anthony Martial. Coman chắc chắn sẽ mang tới thêm nhiều sự sáng tạo cho hàng công Man United.

Và đặc biệt, mức giá của Coman sẽ thấp hơn nhiều so với Sancho. Một thương vụ mua đứt hoặc cho mượn đang được Man United tính đến ngay thời điểm này.

Tiểu Lam | 03:53 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục