Gạt Real Madrid, Morata chỉ ra 3 cái tên có thể vô địch C1

16:04 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnAlvaro Morata không cho rằng đội bóng cũ của mình có thể vô địch Champions League.

2 mùa giải gần đây, Atletico Madrid và Juventus liên tục chạm trán ở Champions League. Năm nay, 2 ông lớn này gặp nhau ngay từ vòng bảng. Trong khi Bà đầm già thi đấu bất bại và nhanh chóng giành vé đi tiếp, Atletico chỉ có vé vào vòng knock-out sau khi kết thúc lượt đấu cuối.

 - Bóng Đá

 Morata không cho rằng Atletico là ứng viên vô địch.

Alvaro Morata, người từng khoác áo Juventus, hiện đang chơi cho Atletico dưới dạng cho mượn từ Chelsea, hiểu rõ sức mạnh của đội bóng thành Turin, cho rằng Juve chính là một trong những đội có khả năng cao nhất sẽ vô địch Champions League năm nay.

"Tôi nghĩ Liverpool và Juve là những đội mạnh nhất. Tôi mong sẽ không tiếp tục gặp lại Juventus ở Champions League. Tôi nghĩ Bianconeri, Liverpool và Paris Saint-Germain là những ứng viên vô địch. Nhưng không có gì là chắc chắn ở Champions League."

Rạng sáng nay, Atletico Madrid của Morata đã đánh bại nhà đương kim vô địch Liverpool ở trận lượt đi vòng 16 đội trên sân nhà. Tuy nhiên khoảng cách 1 bàn này không hề an toàn đối với họ. Hồi năm ngoái, dù đã bị Barcelona dẫn 0-3 sau lượt đi bán kết, The Reds vẫn ngược dòng 4-0 ở trận lượt về để giành vé vào chung kết.

Paris Saint-Germain cũng vừa bị Dortmund đánh bại với tỷ số 2-1. Juventus sẽ chơi trận lượt đi vào tuần sau, chạm trán Lyon trên đất Pháp.

Nhìn lại bàn thắng phút chót của Morata cho Juventus: 

Hoài Thu | 15:06 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục