Gạt Pogba và Lukaku, huyền thoại M.U cảnh báo Solskjaer về 4 học trò bất ổn

11:35 Thứ tư 24/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu sao Quỷ Đỏ quan ngại sâu sắc về năng lực của những nhân sự chiến lược gia Na Uy sở hữu.

Mùa giải trước, hàng công Manchester United không có được phong độ tốt. Bằng chứng cho sự thiếu sắc bén của các tiền đạo Quỷ Đỏ là việc Paul Pogba ở tuyến giữa lại là cây làm bàn xuất sắc nhất. Đáng chú ý khi số pha lập công của tuyển thủ Pháp trên tất cả đấu trường cũng chỉ dừng ở con số 16.

Với việc Romelu Lukaku nhiều khả năng chuyển sang Inter Milan, năng lực của tân binh Daniel James chưa được kiểm chứng ở giải đấu cấp độ cao như Premier League hay Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng vẫn sẽ phải dựa vào 4 cái tên Marcus Rashford, Jesse Lingard, Alexis Sanchez và Anthony Martial để tìm kiếm các bàn thắng.

Paul Ince hammers four Man Utd forwards - and makes bizarre Anthony Martial comparison - Bóng Đá

 Các nhân tố chủ chốt của hàng công Quỷ Đỏ.

Trả lời phỏng vấn BBC Radio 5 Live, cựu ngôi sao Paul Ince tỏ ra lo lắng với nhân sự hàng công đội bóng cũ. 

"Bạn bàn thảo về bộ ba hàng công United với 1 cầu thủ đá cao nhất. Cầu thủ đó thường là 1 tiền đạo cắm như Lukaku và có vẻ như cậu ấy sẽ chuyển đến Inter." - Ince phân tích.

"Rashford ghi 11 bàn năm ngoái và vừa được trao hợp đồng mới. Lingard tệ hại mùa trước, thật sự là vậy. Sanchez, họ chẳng nhận được gì từ cậu ấy.

Ở khía cạnh tấn công, United không tuyệt vời. Martial là 1 lon nước có ga, nổ bọt bất chừng. Một khoảnh khắc cậu ấy tuyệt hảo, khoảnh khắc khác lại không, bạn không bao giờ biết sẽ nhận được gì từ Martial.

Cậu ấy giàu năng lực nhưng có vẻ không tận hưởng việc chơi bóng cho United - 1 trong những CLB lớn nhất thế giới. Martial không có vẻ thích thứ bóng đá của chính mình và là 1 bí ẩn."

Phụng Sồ | 10:30 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục