Gạt phăng Ronaldo, "Giggs phiên bản lỗi" chỉ ra cầu thủ Man Utd anh nể phục

07:46 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Adnan Januzaj đã có những chia sẻ về cái tên khiến anh nể phục trong thành phần của Manchester United.

Adnan Januzaj từng là 1 tài năng triển vọng của Manchester United. Anh được đôn lên đội 1 từ năm 2013 và tạo ra một số điểm nhấn. Anh từng được xem là truyền nhân của Ryan Giggs sau khi lấy chiếc áo số 11 ở mùa 2014/15. Tuy nhiên đến 2015, anh dần đánh mất vị trí và được BLĐ Quỷ Đỏ cho Borussia Dortmund, Sunderland mượn và cuối cùng là được Real Sociedad mua đứt vào năm 2017.

Adnan Januzaj: Không phải Ronaldo, cậu ấy mới là cầu thủ Man Utd tôi nể phục - Bóng Đá

Januzaj chia sẻ về quãng thời gian ở Manchester United.

Tuy đã sang Tây Ban Nha nhưng Adnan Januzaj vẫn dành sự quan tâm đến đội bóng cũ. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên AS, tiền vệ người Bỉ đã có những chia sẻ: "Manchester United chỉ là đội bóng "thứ 2", đội bóng tôi muốn đến đầu quân nhất chính là Real Madrid. Đối với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất ở Man Utd chính là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, cầu thủ khiến tôi yêu mến và nể phục chính là Paul Pogba. Bởi lẽ, tôi và anh ấy đã trưởng thành cùng nhau."

Januzaj và Pogba từng có 1 năm tập luyện thi đấu cùng nhau ở lò đào tạo Manchester United vào năm 2011. Sau đó 1 năm, tiền vệ nguời Pháp chuyển đến Juventus sau đó toả sáng trở thành 1 ngôi sao của bóng đá Thế giới trước khi trở lại Old Trafford vào năm 2016 với mức phí chuyển nhượng cao ngất.

Hiện tại, Januzaj chỉ mới ghi được 6 bàn sau 22 lần ra sân cho Real Sociedad ở mọi đấu trường mùa này.

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Đăng Huy | 07:16 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục